Skip to main content

Tin vui nối tiếp tin vui: Arsenal đạt thỏa thuận với tiền vệ xuất sắc tại Premier League

HLV Mikel Arteta đang triển khai kế hoạch mang về Emirates một tiền vệ tấn công thực sự chất lượng.

Mùa Hè này, Arsenal là một trong những CLB hoạt động mạnh mẽ nhất trên TTCN. Tính đến nay, HLV Mikel Arteta đã có cho mình hai tân binh chất lượng, nhưng các kế hoạch chuyển nhượng hàng đầu của ông thì vẫn chưa được thực hiện. 

Dù xác nhận rằng Emile Smith Rowe sẽ tiếp tục gắn bó với CLB, nhưng Arteta vẫn luôn muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ tấn công chất lượng. Sau khi đánh mất Emiliano Buendia và gặp khó trong thương vụ Martin Odegaard, giới truyền thông cho hay, Pháo thủ đã chuyển hướng sang một ngôi sao khác là James Maddison.

 Maddison sẽ chuyển đến Emirates? 

Mới đây, theo tiết lộ từ ký giả Gary Stephenson (dẫn nguồn bởi The Hard Tackle), có vẻ như Arsenal đang gặp thuận lợi trong thương vụ này. Cụ thể, Gary khẳng định Pháo thủ đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với ngôi sao của Leicester City. Dự kiến, họ cũng sẽ sớm gửi đến Bầy cáo một lời đề nghị chính thức.

Pháo thủ đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với ngôi sao của Leicester City.

Chơi tốt ở vị trí “số 10” lẫn “số 8”, chắc chắn Maddison sẽ là một bản hợp đồng hoàn hảo dành cho Arteta, trong bối cảnh tuyến giữa của Pháo thủ cần được nâng cấp toàn diện. Song, với việc hợp đồng giữa Maddison và Leicester vẫn còn thời hạn đến tận năm 2024, dự kiến Arsenal sẽ phải bỏ ra một khoản tiền khổng lồ dành cho thương vụ này.

Trước đó, Football London tiết lộ Leicester đang yêu cầu một mức phí rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

 

Đội hình siêu lý tưởng Arsenal mùa tới: 2 động cơ tuyến giữa, năng lượng dồi dào của những sao mai

Thủ môn: Bernd Leno. Leno vấp phải nhiều chỉ trích, hoài nghi từ giới chuyên môn sau màn trình diễn kém ấn tượng ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên tình hình tài chính ảm đạm khiến Arsenal gặp khó trong việc chiêu mộ 1 thủ thành khác chất lượng hơn. Nhiều khả năng, ngôi sao người Đức vẫn là chốt chặn số 1 trong khung gỗ Pháo thủ.

Hậu vệ trái: Kieran Tierney. Tuyển thủ quốc gia Scotland trải qua 1 năm thi đấu thành công trong màu áo Arsenal. Tierney là hậu vệ trái số 1 trong tay HLV Mikel Arteta thời điểm hiện tại. Anh sẽ chiếm 1 suất đá chính nếu không bị chấn thương.

Trung vệ: Gabriel Magalhaes. Ngôi sao người Brazil đem đến sự an tâm cần thiết cho hệ thống phòng ngự Arsenal. Chiều cao lý tưởng giúp Gabriel chiếm lợi thế ở các tình huống tranh chấp trên không. 

Trung vệ: Rob Holding. Sau sự ra đi của David Luiz, Holding trở thành phương án hàng đầu với Arsenal ở vị trí trung vệ. Cầu thủ người Anh duy trì phong độ ổn định, ít mắc sai sót.

Hậu vệ phải: Ben White. White hoàn toàn có khả năng đá ở vị trí hậu vệ phải khi Arsenal thiếu hụt 1 hậu vệ cánh chất lượng. Kỹ năng phân phối bóng ấn tượng từ tuyến sau của White rất có ích với Pháo thủ.

Tiền vệ trung tâm: Thomas Partey. Cựu sao Atletico Madrid hứa hẹn đóng vai trò then chốt nơi tuyến giữa đội nhà ở mùa giải 2021/2022.

Tiền vệ trung tâm: Yves Bissouma. Bissouma là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal hè này. Tiền vệ người Mali sẽ mang đến chất thép, khả năng pressing mạnh mẽ cho tuyến giữa Pháo thủ. Điều đó cho phép Partey chơi dâng cao hơn về phía trước.

Hộ công: Houssem Aouar. Ngôi sao 23 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal mùa hè năm ngoái. Aouar hứa hẹn bổ sung chất sáng tạo cần thiết cho lối chơi của đoàn quân Arteta.

Tiền vệ trái: Emile Smith Rowe. Sao mai 20 tuổi là tương lai của đội chủ sân Emirates với lối chơi giàu chất sáng tạo.

Tiền vệ phải: Bukayo Saka. Sức trẻ, nguồn năng lượng dồi dào nơi Saka mang đến những pha leo biên thần tốc ở hành lang phải Arsenal.

Tiền đạo: Pierre-Emerick Aubameyang. Dù phong độ đã sa sút nhiều mùa giải qua, Aubameyang vẫn là cây săn bàn số 1 của Arsenal hiện tại.