Skip to main content

Mới nhất: Hụt Haaland, Chelsea lên ‘kế hoạch B’ – Bạo chi 50 triệu cho siêu tiền đạo số 1 thế giới hiện nay

Các nhà ĐKVĐ châu Âu đã lên kế hoạch dự phòng trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Erling Haaland.

Haaland là mục tiêu số một của Chelsea trong kế hoạch nâng cấp hàng công. Tiền đạo người Na Uy vừa trải qua mùa giải bùng nổ với 37 bàn cùng 11 kiến tạo sau 38 trận ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo Dortmund. Hiện có rất nhiều đội bóng lớn đánh tiếng muốn có sự phục vụ của chân sút chỉ mới 20 tuổi này.

Haaland là mục tiêu số một của Chelsea trong kế hoạch nâng cấp hàng công.

Tuy nhiên sau khi để Jadon Sancho gia nhập Man Utd, Dortmund quyết tâm giữ chân Haaland để phục vụ cho tham vọng của họ vào mùa tới. Mọi nỗ lực thuyết phục, trả giá của The Blues cho đến lúc này đều chỉ nhận được cái lắc đầu từ CLB nước Đức.

 Chelsea đưa Lewandowski vào tầm ngắm.

Lúc này, các nhà ĐKVĐ châu Âu buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác. Theo The Sun, Chelsea đã đưa Robert Lewandowski vào tầm ngắm. Chân sút người Ba Lan được xem là tay săn bàn xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Mùa giải vừa qua anh ghi tổng cộng 56 bàn sau 48 trận ra sân trong màu áo CLB lẫn ĐTQG (theo Whoscored).

Lewandowski sắp bước sang tuổi 33.

Mặc dù sắp bước sang tuổi 33 vào tháng tới, Thomas Tuchel vẫn xem tiền đạo giàu kinh nghiệm này là “sự lựa chọn tốt nhất” ở kỳ chuyển nhượng khó khăn. Lewy còn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2023, và nhiều khả năng Chelsea sẽ phải chi 50 triệu bảng để thuyết phục Hùm xám nhượng lại ngôi sao số một của họ.