Skip to main content

Sau tất cả, Chelsea chính thức hoàn tất 2 HĐ đầu tiên dưới thời Tuchel khuấy đảo TTCN

Chelsea đã sớm có những sự chuẩn bị cho mùa giải mới, sau khi gia hạn hợp đồng thành công với HLV Thomas Tuchel.

Cách đây ít giờ, Chelsea xác nhận đã gia hạn hợp đồng thành công với HLV Thomas Tuchel. Theo đó, chiến lược gia người Đức tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge tới tận mùa hè năm 2024.

Chelsea xác nhận đã gia hạn hợp đồng thành công với HLV Thomas Tuchel.

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Tuchel khi ông giúp CLB này ᴄáɴ đích Premier League trong top 4, và giành chức vô địch UEFA Champions League. Hiện tại, Tuchel đã sớm bắt tay vào kế hoạch xây dựng lực lượng cho mùa bóng tới.

 Tiền đạo Giroud chấm dứt mọi ᴛɪɴ đồɴ chia tay Chelsea sau mùa giải năm nay.

Mới nhất, Chelsea đã sớm hoàn tất 2 hợp đồng đầu tiên dưới thời Tuchel. Cụ thể, The Blues đã gia hạn hợp đồng với Thiago Silva và Olivier Giroud thêm một năm. HLV Tuchel đáɴʜ ɢɪá, 2 cầu thủ này có đóng góp quan trọng vào lối chơi nên Chelsea sẽ giữ lại.

Silva gia hạn thêm 1 năm với Chelsea

Như vậy, Giroud đã chấm dứt mọi lời đồn đoán gia nhập AC Milan trong mùa hè năm nay. Ngược lại, Silva bằng kinh nghiệm và đẳng cấp chinh chiến nhiều năm thực sự rất có ích cho đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ như Chelsea.

Mùa này, Silva ra sân tới 34 trận trên mọi đấu trường dù đã 36 tuổi. Trong khi Giroud luôn cho thấy sự hữu dụng mỗi khi được tung vào sân từ ghế dự bị. Nhiều khả năng Giroud sẽ lại là phương áɴ dự phòng mùa tới.