Skip to main content

Được Bayern Munich quan tâm, Rudiger nói gì?

Trung vệ người Đức đang thuộc biên chế Chelsea lên tiếng khi lọt vào tầm ngắm của Hùm xám xứ Bavaria.

Từng thất sủng trong triều đại HLV Frank Lampard nhưng kể từ khi Thomas Tuchel tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Stamford Bridge, Antonio Rudiger đã tái chiếm suất đá chính trong đội hình Chelsea.

Trung vệ người Đức là trụ cột trong hành trình chinh phục Champions League mùa trước của The Blues. Sang chiến dịch 2021/22, Rudiger tiếp tục được ông thầy đồng hương trọng dụng. Tuchel đã bố trí cậu học trò 28 tuổi đá trọn vẹn tất cả các trận ở 2 đấu trường chính là Champions League và Premier League từ đầu mùa.

Hợp đồng hiện tại giữa Rudiger với ông lớn tây London sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm sau. Tuyển thủ Đức sẽ được tự do đàm phán tìm kiếm CLB mới vào tháng 1 và Bayern Munich được tin rằng là bến đỗ tiềm năng dành cho anh.

Qua truyền thông, Tuchel từng bày tỏ mong muốn Rudiger sẽ tiếp tục ở lại thủ đô xứ sương mù. Dù vậy những nỗ lực thương thảo gia hạn với trụ cột của Chelsea vẫn chưa mang lại kết quả. 

 Rudiger có khả năng rời The Blues.

Qua Goal, Rudiger phá vỡ im lặng: Tất nhiên tôi vinh dự khi được Bayern quan tâm. Điều đó thể hiện tôi đang thi đấu tốt. Tuy nhiên tôi sẽ không để bản thân mình xao nhãng. Tôi vẫn còn ràng buộc với CLB của mình và phải chứng tỏ bản thân trong mọi trận đấu, không được xao nhãng bởi các lời đồn.”

Tôi cảm thấy tốt tại Chelsea – nơi phù hợp với tôi hiện tại.

PHỤNG SỒ

(Bongda.com.vn)