Skip to main content

Tham vọng lên đỉnh, Arteta khẳng định Arsenal sẽ bạo chi mạnh mẽ trên TTCN Hè 2021

HLV Mikel Arteta cho biết Arsenal sẽ có rất nhiều sự thay đổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021 nhằm hướng tới mùa giải mới tích cực hơn.

Mùa giải năm nay có thể coi là đã chấm hết với Arsenal khi họ bị loại khỏi mọi đấu trường Cúp tham gia cũng như vật lộn ở vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh. Để tránh khỏi 1 mùa giải nữa trắng tay, BHL Pháo Thủ đã lên kế hoạch cải thiện.

Theo đó, HLV Mikel Arteta khẳng định Arsenal sẽ có rất nhiều sự thay đổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021 nhằm hướng tới mùa giải mới tích cực hơn, nhấn mạnh động thái chiêu mộ tân binh để nâng cao chất lượng đội hình.

Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay: “Có quá nhiều thứ phải làm bởi vì chúng tôi đã có rất nhiều cầu thủ cho mượn, rất nhiều cầu thủ vẫn còn hợp đồng mà chúng tôi phải sắp xếp và điều đó sẽ phụ thuộc vào tình hình cụ thể”

Mikel Arteta còn 3 trận để giữ ghế HLV Arsenal - VietNamNet

Mikel Arteta khẳng định Arsenal sẽ có rất nhiều sự thay đổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021

“Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cần tuyển mộ thêm nhân sự phù hợp với triết lý của CLB. Đội bóng đã có rất nhiều thay đổi đáng kinh ngạc trong 1 năm qua. Chúng tôi muốn cải thiện vị trí, và sẽ phải làm rất nhiều thứ trước mắt. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè”.

Arsenal được cho là đang rất sốt sắng trong việc bắt tay vào công cuộc đại tu lực lượng sau một mùa giải thi đấu có thể nói là thảm họa. Trong đó, người đầu tiên đang được liên hệ rời đội bóng chính là trường hợp của Hector Bellerin. Pháo thủ mong muốn sẽ thu về khoảng 35 triệu bảng từ thương vụ này để làm tăng ngân sách chuyển nhượng.

Ảnh: internet

Matteo Guendouzi là một cái tên khác mà Arteta cũng đang muốn Arsenal thanh lý khi mà tiền vệ có cá tính rất mạnh này đã không còn nằm trong kế hoạch của ông. Thay vào đó, Pháo thủ được cho là đang nhắm đến tiền vệ Denis Zakaria của Monchengladbach như một sự thay thế. 

Matteo Guendouzi là một cái tên khác mà Arteta muốn thanh lý

Hợp đồng giữa Zakaria và Monchengladbach sẽ đáo hạn ở cuối mùa giải năm sau và Arsenal đang tính tới phương án sử dụng Granit Xhaka để thực hiện một vụ trao đổi cầu thủ với đội bóng nước Đức.