Skip to main content

Đội hình tiêu biểu ʙáɴ kết lượt về Champions League: Chelsea chiếm sóng hơn nữa đội hình, De Bruyne “mất tích”

Các cầu thủ Chelsea và Manchester City đã thi đấu đầy bản lĩnh qua đó giành tấm vé vào chơi trận chung kết giải đấu danh ɢɪá nhất cấp CLB.

 Thủ môn: Edouard Mendy (Chelsea). Ngôi sao người Senegal đã có một trận ʙáɴ kết lượt về xuất sắc khi hóa giải hầu hết những tình huống vây hãm khung thành bên phía Real Madrid.

 Hậu vệ trái: Oleksandr Zinchenko (Manchester City). Không những hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, ngôi sao 24 tuổi còn tích cực tham gia vào mặt trận ᴛấɴ ᴄôɴɢ và đã góp dấu giày vào bàn thắng mở tỷ số cho đội nhà.

 Trung vệ: Ruben Dias (Man City). Đá tảng người Bồ Đào Nha tiếp tục chứng minh ɢɪá trị khi liên tục cản phá ý đồ tấn công từ hàng ᴛɪềɴ đạo đắt ɢɪá bên phía PSG.

 Trung vệ: Antonio Rudiger (Chelsea). Cầu thủ người Đức cũng đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc, hóa giải gần như mọi ý đồ ᴛấɴ ᴄôɴɢ của Los Blancos.

 Hậu vệ phải: Kyle Walker (Man City). Kinh nghiệm cùng tốc độ đến từ cựu cầu thủ Tottenham đã khiến Neymar gặp rất nhiều khó khăn.

 Tiền vệ trung tâm: N’Golo Kante (Chelsea). “Động cơ vĩnh cửu” của The Blues tiếp tục in dấu giày trên khắp mặt sân Stamford Bridge ở trận cầu vừa qua. 

 Tiền vệ trung tâm: Jorginho (Chelsea). Không thể hiện quá rõ ràng như Kante, nhưng cách nhạc trưởng người Ý cầm trịch trận đấu đóng một phần cực kỳ quan trọng trong chiến thắng vừa rồi của The Blues.

 Tiền vệ phải: Riyad Mahrez (Man City). Chân sút sinh năm 1996 tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn vào lưới PSG. Chính nhờ cú đúp của anh, đoàn quân HLV Pep Guardiola đã có lần đầu tiên lọt vào trận chung kết Champions League.

 Tiền vệ trái: Phil Foden (Man City). Ở tuổi 20, cầu thủ người Anh đã cho thấy dáng dấp của một ngôi sao lớn ở cả bản lĩnh lẫn phong cách thi đấu.

 Tiền đạo trái: Kai Havertz (Chelsea). Ngôi sao người Đức đã có một trận ʙáɴ kết đáng nhớ. Nếu may mắn hơn, anh thậm chí đã có thể điền tên mình lên bảng điểm.

 Tiền đạo phải: Timo Werner (Chelsea). Ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc và thu hút sự chú ý của hàng phòng ngự đối thủ, Werner xứng đáng góp mặt vào đội hình tiêu biểu.