Skip to main content

HLV Jurgen Klopp nói gì sau trận thua đầy thất vọng trước Leeds United?

HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng Liverpool sẽ không thể giành vé dự Champions League mùa tới nếu không sớm cải thiện phong độ tồi tệ như thời gian qua.

Trên sân nhà, Liverpool thua đau 1-2 trước Leeds. Đây đã là thất bại thứ tư của The Kop tại Premier League từ đầu mùa. 

Liverpool giờ đây đã tụt xuống vị trí thứ chín trên BXH. Khoảng cách của Lữ Đoàn Đỏ với nhóm dẫn đầu ngày càng lớn hơn.

Sau trận thua trước Leeds, HLV Jurgen Klopp tỏ ra bi quan về khả năng lọt top 4 của Liverpool mùa này. Chiến lược gia người Đức thừa nhận sự thật phũ phàng:

Liverpool thua Leeds 1-2 ngay trên sân nhà. 

“Chúng tôi đều hiểu rằng khoảng cách với nhóm dẫn đầu lúc này đang ra sao. Chúng tôi sẽ không thể lọt top 4 nếu cứ chơi thiếu ổn định thế này. Toàn đội cần phải nhanh chóng khắc phục những vấn đề hiện tại. 

Vị trí của Liverpool trên BXH không phải nỗi lo lớn nhất của tôi vào lúc này. Điều tôi quan ngại là cách chúng tôi chơi bóng, đặc biệt là tình huống phải nhận bàn thua thứ hai trước Leeds.

Rõ ràng, chúng tôi không được phép phòng ngự như vậy. Họ ghi bàn chỉ với 3 cầu thủ tham gia tấn công, trong đó chỉ có 2 cầu thủ xuất hiện trong vòng cấm. Nếu hòa trận này thì không phải quá tệ, nhưng cái cách Liverpool phòng ngự trong tình huống ấy để rồi nhận thất bại thì không thể chấp nhận được.

Một trận đấu thật tệ. Chúng tôi khởi đầu tốt nhưng lại bị thủng lưới trước theo cái cách không đáng có. Ngay cả sau khi gỡ hòa, mọi chuyện cũng chẳng khả quan hơn.”

THẢO MY/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/klopp-liverpool-khong-the-lot-top-4-neu-cu-choi-the-nay-172-334628.html