Skip to main content

Sau tất cả, tương lai của Ronaldo tại Man United đã được định đoạt

Manchester United được cho là không có kế hoạch bán Cristiano Ronaldo trong hè này.

Theo ESPN, lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford muốn Ronaldo tiếp tục khoác áo Manchester United. CLB vẫn tin tưởng lão tướng 37 tuổi có thể giúp đội nhà giành danh hiệu. Tân thuyền trưởng Erik ten Hag cũng điền tên siêu sao người Bồ Đào Nha vào kế hoạch trong mùa giải 2022/23.

Hợp đồng của Ronaldo còn thời hạn đến hè 2023, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Bản thân Ronaldo cũng muốn tiếp tục thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Tuy nhiên, ở mùa tới, cựu sao Juventus sẽ phải làm quen với một giải đấu mới là Europa League. Trong suốt sự nghiệp, CR7 mới chơi 2 trận tại UEFA Cup (tiền thân Europa League) cùng Sporting Lisbon. Khi đó, anh mới 17 tuổi.

Sau khi chia tay Edinson Cavani, Ronaldo cũng là tiền đạo cắm tốt nhất trong đội hình Man United. Trước đó, “Quỷ đỏ” đã theo đuổi Erling Haaland, Darwin Nunez, nhưng cả 2 cầu thủ này đều từ chối và lần lượt đầu quân cho Man City và Liverpool.

Việc các đối thủ liên tục chiêu mộ tân binh đắt giá khiến Ronaldo có phần sốt ruột. Frenkie De Jong, cầu thủ dẫn đầu trong danh sách mua sắm của HLV Ten Hag vẫn chưa thể cập bến Old Trafford vì MU và Barca chưa thống nhất phí chuyển nhượng.

Kế hoạch của “Quỷ đỏ” là sớm hoàn tất thương vụ De Jong, sau đó mới chuyển sang các mục tiêu khác. Đội chủ sân Old Trafford còn muốn mua thêm cầu thủ chạy cánh. Antony, ngôi sao của Ajax đang nằm trong tầm ngắm của MU. Cầu thủ người Brazil đã gây sức ép lên CLB để được đoàn tụ cùng thầy cũ.

TUẤN NGUYÊN/ZINGNEWS

Nguồn: https://zingnews.vn/tuong-lai-ronaldo-duoc-dinh-doat-post1330143.html