Skip to main content

Bruno Fernandes nói gì sau thất bại “ê chề” của MU trước Man City?

Người mang tấm băng thủ quân của Quỷ đỏ ở trận derby thành Manchester, Bruno Fernandes đã thúc giục đồng đội đứng dậy ngay sau thất bại trước Manchester City.

Các cầu thủ MU đã phải nhận ‘đòn đau’ trong chuyến làm khách tới sân Etihad của Man City, trong ngày mà cả Phil Foden và Erling Haaland đều lần lượt hóa ‘quái thú’ để liên tiếp lập hat-trick bàn thắng vào lưới của De Gea. 

Và chia sẻ sau thất bại khó quên này, tiền vệ Bruno Fernandes đã hy vọng toàn đội sẽ sớm đứng dậy sau thất bại để tiếp tục cho những trận đấu tiếp theo.

 

Anh tâm sự: “MU đã chơi thiếu sự tự tin. Tôi nghĩ điều đó đã tạo ra nhiều vấn đề, khiến chúng tôi phải nhận bàn thua sớm. Trong hiệp 2, đội đã thi đấu hiệu quả hơn. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu bất cứ khi nào có bóng.

Toàn đội rất thất vọng khi để thua đậm. Vì vậy đội chấp nhận mạo hiểm. Và rõ ràng khi chúng tôi chấp nhận rủi ro đó, đội đã ghi bàn ngay lập tức. Chúng tôi đã cố gắng ghi thêm những bàn thắng nữa nhưng sau đó lại để thủng lưới nhiều hơn. Bạn không thể cho Man City nhiều khoảng trống như vậy.

Đó thực sự là một kết quả thất vọng nhưng bây giờ đã đến lúc tập trung vào trận đấu tiếp theo. MU phải tìm lại phong độ, sự tự tin và tinh thần đoàn kết. Thất bại này không thể khiến chúng tôi thất vọng. Chúng tôi cần cải thiện cho tương lai”.

Vào giữa tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách tới sân của đối thủ Omonia Nicosia trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Europa League, trước khi có viếng thăm Goodison Park để đối đầu với Everton vào Chủ Nhật.

Nói thêm về lịch thi đấu sắp tới, ngôi sao Bồ Đào Nha cho biết: “Đội không có nhiều thời gian nghỉ ngơi song bạn cần giành được một kết quả tốt, một màn trình diễn tốt để tiếp thêm niềm tin cho toàn đội. Bây giờ là lúc hướng đến chiến thắng trong những trận đấu sắp tới của MU”.

MINH LONG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/bruno-fernandes-chia-se-sau-that-bai-truoc-man-city-172-331986.html