Skip to main content

Đối tác chốt giá 27 triệu cho tiền vệ Chelsea

Một CLB ở Ngoại hạng Anh đang muốn chiêu mộ tiền vệ tài năng nằm trong biên chế của Chelsea.

Conor Gallagher là một trong những tài năng trẻ đầy hứa hẹn của Chelsea. Trong 4 trận đấu đã qua của The Blues tại Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV Thomas Tuchel đều trao cơ hội cho anh ra sân. Tuy nhiên, cuối tuần qua, cầu thủ người Anh lại mang đến sự thất vọng khi bị truất quyền thi đấu ở phút thứ 28 trận gặp Leicester City.

Nói về Gallagher không thể không nhắc đến thời gian anh thi đấu khá ấn tượng trong hàng ngũ của Crystal Palace ở mùa 2021/22 theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 2000 đã thi đấu 39 trận ở mọi đấu trường, ghi 8 bàn thắng và kiến tạo 5 lần.

Gallagher từng để lại ấn tượng trong màu áo Palace.

Anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Palace vào tháng 5 và góp mặt trong danh sách 6 đề cử cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA). Chính từ lý do đó, Đại bàng vẫn xem Gallagher là một mục tiêu để săn đón.

Mới đây, tác giả Gary Jacob của trang The Times cho hay Crystal Palace đã ra giá khoảng 27 triệu bảng cho Conor Gallagher. HLV Patrick Vieira mong muốn tái hợp với cầu thủ người Anh để nâng cấp khu trung tuyến của đội chủ sân Selhurst Park.

Hiện tại, Palace đang xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh 2022/23 với 4 điểm sau 4 lượt trận. Ở vòng tới họ sẽ đụng độ Brentford.

ĐĂNG HUY

Nguồn: bongda.com.vn/doi-tac-ra-gia-27-trieu-bang-cho-tien-ve-chelsea-d651186.html