Skip to main content

Fabrizio Romano làm rõ vụ Liverpool để Arthur trở về Juventus

Truyền thông Anh đồn đoán Lữ đoàn đỏ đã lên kế hoạch trả lại Arthur Melo cho Juventus vào tháng Giêng tới.

Cơn bão chấn thương tàn phá lực lượng, đặc biệt là ở hàng tiền vệ buộc Liverpool phải nhúng tay vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Theo đó, The Kop đã chiêu mộ thành công Arthur Melo theo dạng cho mượn từ Juventus, kéo dài 1 mùa giải, kèm điều khoản mua đứt trị giá 37,5 triệu euro.

Ngôi sao người Brazil chỉ mới xuất hiện vỏn vẹn 13 phút trong trận thua của Liverpool trước Napoli. Vào ngày hôm qua, truyền thông Anh đồn đoán HLV Jurgen Klopp muốn tống khứ Arthur trở lại Juventus ngay tháng Giêng tới. Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng Klopp cảm thấy tiền vệ 26 tuổi không phù hợp với triết lý mà ông đang xây dựng.

 Liverpool thất vọng với Arthur?

Tuy nhiên mới đây, Fabrizio Romano đã phủ nhận. Chuyên gia người Italia cho biết Liverpool không hề có kế hoạch trả lại Arthur cho Juve vào tháng Giêng. Cả CLB lẫn cầu thủ sinh năm 1996 đều phủ nhận các tin đồn trên. Arthur hiện tại chỉ muốn tập trung 100% cho Lữ đoàn đỏ.

Đội chủ sân Anfield hiện tại không có sự phục vụ của Jordan Henderson, Naby Keita, Curtis Jones và Oxlade-Chamberlain vì những vấn đề khác nhau. Việc không có được những quân bài tốt nhất khiến The Kop gặp nhiều khốn đốn. Tại Premier League, họ chỉ mới thắng 2, còn lại hòa 3 và để thua 1 sau 6 vòng đầu tiên. Tại Champions League, Liverpool đã có 1 trận thắng và 1 trận thua.

ENDO

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/romano-lam-ro-vu-liverpool-tra-lai-arthur-d653204.html