Skip to main content

Đội hình dự kiến của Chelsea đối đầu RB Salzburg: Tam tấu S-A-H lĩnh xướng hàng công The Blues

Đội hình Chelsea trước RB Salzburg sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Edouard Mendy, người đang gặp vấn đề ở đầu gối.

HLV Graham Potter sẽ ra mắt Chelsea bằng trận tiếp RB Salzburg trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. The Blues đã thua ở lượt trận đầu tiên, và họ cần một chiến thắng trước đội bóng nước Áo để mở ra cơ hội vượt qua vòng bảng.

Đội hình dự kiến của Chelsea trước RB Salzburg 

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, Graham Potter đã tiết lộ Chelsea vắng 2 cầu thủ quan trọng. Ông nói: “Edouard Mendy sẽ bỏ lỡ trận đấu tới đây. Cậu ấy đang có những sự phục hồi tốt, nhưng đầu gối của cậu ấy vẫn bị đau. N’Golo Kante cũng vậy. Cậu ấy hiện vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội, cậu ấy vẫn đang trong thời gian hồi phục”.

Không có Mendy, Kepa sẽ được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang háo hức chứng tỏ khả năng của mình dưới thời HLV mới. Thiago Silva sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi được nghỉ ngơi trong chuyến làm khách của The Blues trên đất Croatia, anh sẽ chơi bên cạnh Wesley Fofana và Kalidou Koulibaly ở hàng thủ.

Với việc N’Golo Kante phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo, Matteo Kovacic và Mason Mount sẽ chơi bên cạnh nhau ở vị trí tiền vệ trung tâm. Marc Cucurella và Reece James sẽ là 2 cầu thủ được lựa chọn ở hai cánh. 

Trên hàng công, Kai Havertz và Raheem Sterling thường xuyên được sử dụng ở vị trí tiền đạo trong mùa giải này, nhưng sau sự xuất hiện của Pierre-Emerick Aubameyang, họ sẽ bị đẩy ra cánh. Ngôi sao người Gabon sẽ chơi ở vị trí trung tâm, đẩy Sterling sang cánh trái và Havertz sang cánh phải.   

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/day-doi-hinh-ra-san-cua-chelsea-truoc-rb-salzburg-172-330224.html