Skip to main content

HLV Jurgen Klopp tức giận với phóng viên vì câu hỏi vô duyên trước trận gặp Napoli

HLV Jurgen Klopp bức xúc trước câu hỏi của phóng viên Italia trước trận Liverpool gặp Napoli ở bảng A Champions League.

Liverpool sẽ làm khách trên sân Stadio Diego Armando Maradona của Napoli trong trận mở màn bảng A Champions League. Trước trận đấu, một phóng viên Italia đã hỏi HLV Jurgen Klopp rằng Naples (nơi diễn ra trận đấu) có phải là thành phố nguy hiểm với các vị khách hay không.

Bởi lẽ gần 4 tháng trước, trong trận chung kết tại Paris, cảnh tượng hỗn loạn đã diễn ra khi cảnh sát bản địa phải dùng tới hơi cay về phía CĐV nước Anh.

Khi được một phóng viên nhắc lại chuyện này, ngay lập tức, chiến lược gia người Đức tỏ rõ thái độ khó chịu.

“Đó là một câu hỏi đáng xấu hổ của bạn phóng viên. Hình như bạn muốn tạo ra những tiêu đề giật gân? Bạn có phải đến từ Napoli không? Bạn có nghĩ đó là một thành phố nguy hiểm? Tôi không phải người dân ở đây. Tôi được bảo vệ, tôi sống trong khách sạn và bây giờ bạn hỏi tôi nghĩ gì về Napoli.

Jurgen Klopp tức giận trước câu hỏi “gài” từ phóng viên

Một số người hâm mộ quá khích có cả hai đội có thể va chạm với nhau. Nhưng điều này không liên quan gì đến thành phố. Tôi chỉ muốn di chuyển đến khách sạn để tập trung cho trận đấu ngày mai. Có vẻ như các phóng viên không có câu hỏi gì nữa nên mới đặt câu hỏi như thế này”

Cách đây ít ngày, GĐĐH Andy Hughes đã quay một video ngắn, trong đó đưa ra những lời khuyên dành cho CĐV Liverpool khi di chuyển ở Napoli. Trong video có đoạn: “Đầu tiên và quan trọng nhất, vì sự an toàn của các bạn, đừng một mình đi tới SVĐ. Đây là lời khuyên từ cả cảnh sát Italia lẫn đại sứ quán Anh ở Napoli”.