Skip to main content

Sau tất cả, Roberto Firmino lên tiếng về tương lai tại Liverpool

Roberto Firmino cho biết ý định của anh là ở lại Liverpool khi đang bước vào năm hợp đồng cuối cùng và bị Darwin Nunez cạnh tranh suất đá chính.

Firmino và Liverpool chưa đàm phán hợp đồng mới. Điều đó đồng nghĩa rằng Firmino có thể trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2023. Dù vậy, cầu thủ người Brazil khẳng định anh không đòi ra đi và sẽ hạnh phúc nếu được dành mùa giải tới thi đấu ở Liverpool.

Firmino lên tiếng về tương lai

Firmino đã thi đấu ở Liverpool kể từ năm 2015. Anh đã ra sân 328 cho The Kop trong 7 năm qua. Tiền đạo người Brazil đóng góp được 98 bàn thắng cho Liverpool. Và Firmino thừa nhận anh vẫn muốn ở lại Liverpool.

Chia sẻ trên tờ TNT Sports về kế hoạch tương lai, Firmino nói: “Tôi yêu đội bóng này, thành phố này và các CĐV. Tôi ở đây. Dĩ nhiên là tôi muốn ở lại đây”.

Liverpool có thể bán Firmino khi còn có thể kiếm được tiền chuyển nhượng từ cầu thủ này, nhất là khi đã đầu tư một khoản lớn để đem về Darwin Nunez. Nhưng Jurgen Klopp khẳng định ông muốn giữ cầu thủ kinh nghiệm như Firmino ở lại đội.

Khi được hỏi về những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Firmino, Klopp nói: “Bobby là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi, là trái tim và linh hồn của đội bóng này. Cách mà chúng tôi chơi trong những năm gần đây chỉ khả thi vì có Bobby. 

Đó là lý do vì sao tôi thực sự hạnh phúc khi cậu ấy có thể tập luyện trong phần lớn thời gian ở giai đoạn giao hữu. Mọi thứ trông rất tốt và tôi cảm thấy hoàn toàn ổn. Không có nghi ngờ gì về năng lực của Bobby. Chúng ta sẽ xem năm nay diễn ra thế nào nhưng cậu ấy thực sự quan trọng với chúng tôi”.

XUÂN PHONG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/firmino-len-tieng-ve-tuong-lai-172-325769.html