Skip to main content

Chelsea đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao Man City?

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Nathan Ake từ Man City, nhưng họ sẽ phải chi tới 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Báo chí Anh đồng loạt xác nhận việc Chelsea đạt được thỏa thuận cá nhân với Raheem Sterling của Man City, họ ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ người Anh và đáp ứng cho cầu thủ này mức lương 300.000 bảng/tuần. The Blues chấp nhận chi ra 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Sau Raheem Sterling, HLV Thomas Tuchel đang cố gắng mua thêm một trung vệ sau sự ra đi của Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Matthijs de Ligt của Juventus là mục tiêu hàng đầu, nhưng cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận miệng với Bayern Munich.

Chelsea đạt được thỏa thuận cá nhân với Nathan Ake

Chính vì vậy, Chelsea đã đẩy mạnh việc theo đuổi trung vệ Nathan Ake từ Man City. Cầu thủ người Hà Lan trưởng thành từ học viện của Chelsea trước khi bị bán cho Bournemouth vào năm 2017. Anh không được Pep Guardiola trọng dụng ở sân Etihad. 

Ake chỉ đá chính 10 lần ở Premier League mùa trước, anh hiện là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình của Man xanh, sau Ruben Dias, Aymeric Laporte và John Stones. Cầu thủ này muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn, trong khi đó Man City sẵn sàng chia tay Ake nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Nathan Ake từ Man City. Bây giờ họ sẽ chốt giá chuyển nhượng với Man xanh. Đội chủ sân Etihad muốn 40 đến 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Còn với The Blues, họ hy vọng sẽ chỉ phải bỏ ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. 

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H