Skip to main content

“Ông lớn” nước Đức xác nhận, MU có cơ hội chiêu mộ chân sút đẳng cấp

Đội chủ sân Old Trafford có thể thoải mái ký hợp đồng với một trong những chân sút đẳng cấp nhất châu Âu.

Robert Lewandowski còn 18 tháng nữa trong hợp đồng với Bayern Munich. Đáng chú ý, cầu thủ 33 tuổi chưa nhận được đề nghị ký vào bản giao kèo mới tại sân Allianz Arena.

Thời điểm này, Lewandowski chứng tỏ anh là chân sút số một châu Âu. Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Lewandowski chỉ mất 11 phút để ghi hat-trick vào lưới RB Salzburg.

 Mục tiêu của Man Utd.

Man Utd đang rất muốn mang về một tiền đạo mới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Quỷ đỏ. Trước đó, ký giả Fabrizio Romano khẳng định, 100% Man Utd sẽ chiêu mộ tiền đạo vào mùa Hè.

Man Utd có cơ hội để thực hiện tham vọng này. Mới nhất, HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich thừa nhận: “Tôi nói chuyện với cậu ấy rất nhiều, chúng tôi có một cuộc trao đổi sôi nổi. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy lại.

Nhưng không phải lúc nào mọi chuyện cũng đơn giản như vậy. Tôi không có cảm giác cậu ấy không muốn ở lại với chúng tôi. Cuối cùng, đó là quyết định từ 2 phía. Chắc chắn sẽ có cuộc đàm phán.”

Như vậy, có thể thấy Lewandowski không hài lòng với tình hình hiện tại. Lewandowski hoàn toàn có khả năng chia tay Bayern Munich. Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay là cơ hội cuối cùng để Bayern Munich có thể bán đứt Lewandowski với một mức giá hợp lý.

Man Utd chắc chắn sẽ theo dõi thương vụ này chặt chẽ.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)