Skip to main content

HLV Ralf Rangnick lên tiếng về tương lai Paul Pogba

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Ralf Rangnick tỏ ra quan tâm đến sức khỏe của tiền vệ Paul Pogba thay vì tương lai của anh.

HLV Ralf Rangnick nói về Paul Pogba

Hợp đồng của tiền vệ Paul Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Một vài nguồn tin cho rằng ngôi sao sinh năm 1993 đã quyết định rời sân Old Trafford, anh từ chối ký hợp đồng mới.

Ralf Rangnick lên tiếng về tương lai Paul Pogba

Trước đó vào tháng 9, người đại diện của Pogba cũng tuyên bố MU nên bán anh nếu không muốn mất trắng ở Hè 2022, bởi tiền vệ này sẽ không ký hợp đồng mới. Ngôi sao 28 tuổi hiện đang trong thời gian dưỡng thương.

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Ralf Rangnick tỏ ra quan tâm đến sức khỏe của Paul Pogba thay vì tương lai của anh. Ông nói: “Sau khi cậu ấy trở về từ Dubai, chúng tôi sẽ trực tiếp nói chuyện. Hiện giờ, cậu ấy sắp khỏe lại rồi. Pogba sẽ cần thêm một vài tuần trước khi trở lại thi đấu”.

“Tôi không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến tương lai của các cầu thủ, tôi muốn trực tiếp lắng nghe mong muốn của họ”.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano , không có lời đề nghị mua Pogba vào đầu tháng 1 năm 2022, điều đó khiến MU đứng trước 2 khả năng: Một là nỗ lực gia hạn với Pogba, hai là mất anh ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mùa giải năm nay, Paul Pogba khởi đầu ấn tượng với 7 pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Nhưng sau đó anh dính chấn thương vào đầu tháng 11, cầu thủ người Pháp đã quyết định tới Dubai để hồi phục nhanh nhất có thể.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H