Skip to main content

HLV Jurgen Klopp nói gì sau trận thua “đáng tiếc” của Liverpool trước Leicester City?

Chiến lược gia người Đức có lý do để không hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Trong chuyến hành quân đến sân Leicester City tại vòng 19 Premier League, đoàn quân HLV Jurgen Klopp đã phải đón nhận thất bại. Dù đứng trước cơ hội mở tỷ số ngay từ phút 14 khi được hưởng quả phạt đền, tuy nhiên chân sút uy tín nhất bên phía đội khách – Mohamed Salah lại không thể giành chiến thắng trước Kasper Schmeichel.

Việc không thể tạo nên lợi thế dẫn bàn khiến The Kop phải trả giá trong khoảng thời gian nửa sau trận đấu. Phút 57, Ademola Lookman có pha xâm nhập vòng cấm thông minh và tung cú sút hiểm hóc đánh bại thủ thành Alisson Becker, qua đó giữ 3 điểm ở lại King Power.

 Liverpool thất bại trước Leicester.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra thất vọng về phong độ của các học trò. Ông cho biết:

Đã có quá nhiều màn trình diễn dưới mức bình thường. Công việc của tôi là tìm ra những điều này trước khi trận đấu diễn ra. Cầu thủ nào đang giữ cự ly đội hình và những điều tương tự như thế.

Màn trình diễn không đẹp. Không giống chúng tôi, và đó rõ ràng là điều chúng tôi phải suy nghĩ và thay đổi ngay lập tức.

Điều này đã tạo nên một khoảng cách lớn với Man City.  Nhưng trong thời điểm hiện tại đó không phải là vấn đề của tôi. Nếu chúng tôi trở lại với thứ bóng đá của chính mình, chúng tôi sẽ có cơ hội thắng nhiều trận đấu hơn.”

Hiện tại, Liverpool đang bị Man City dẫn trước đến 6 điểm. Trong khi đó, vào cuối tuần này, họ sẽ phải chạm trán đội bóng hiện xếp thứ 3 – Chelsea.

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)