Skip to main content

HLV Jurgen Klopp lên tiếng về chuyện hợp đồng của Salah với Liverpool

Thể hiện phong độ khủng khiếp từ đầu mùa giải, Mohamed Salah đang khiến Liverpool lo lắng khi vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng.

Klopp chia sẻ về Salah

Tiền đạo người Ai Cập chỉ còn hợp đồng 18 tháng tại Liverpool nhưng vẫn chưa đàm phán hợp đồng. Anh đang là cái tên xuất sắc nhất Premier League mùa giải này với phong độ khủng khiếp từ đầu mùa. Tuy nhiên, Salah càng hay bao nhiêu, tiến trình đàm phán với cầu thủ này càng rắc rối.

Ưu tiên của Salah vẫn là ở lại Liverpool nếu được nhận mức thu nhập xứng đáng, sau 4 năm rưỡi cống hiến cho đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên, Liverpool không muốn mạo hiểm với một ngôi sao chuẩn bị bước sang tuổi 30 và đòi hỏi mức lương cao nhất giải Ngoại hạng.

Klopp không quan tâm đến hợp đồng của Mohamed Salah

Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Jurgen Klopp lên tiếng: “Chúng tôi đang có những cuộc trao đổi tích cực. Tất nhiên tôi muốn cậu ấy ở lại, nhưng tôi không quan tâm tới vấn đề hợp đồng. Đó là việc của đội bóng.”

Cho tới thời điểm này của mùa giải, Mohamed Salah đã ghi tổng cộng 22 bàn thắng và 9 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Vào tháng 1 tới, anh sẽ trở lại ĐT Ai Cập để tham dự Cúp các quốc gia châu Phi CAN 2021.

TRỌNG HIẾU/BONGDA24H