Skip to main content

Robertson lên tiếng sau tấm thẻ đỏ ở trận hòa với Tottenham

Hậu vệ Andrew Robertson đã có những chia sẻ về tấm thẻ đỏ anh phải nhận trong trận đấu với Tottenham vừa qua.

Liverpool đã có trận hoà 2-2 trước Tottenham tại lượt trận thứ 18 Ngoại hạng Anh. Những người ghi bàn cho The Kops lần lượt là Diogo Jota và Andrew Robertson. Kết quả này khiến Lữ đoàn đỏ hụt hơi trong cuộc đua với Manchester City – đội vừa có chiến thắng 4 sao trước Newcastle. Họ đã kém Man Xanh 3 điểm.

Robertson đã có một trận đấu hay trước Spurs. Ngoài bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Nửa đỏ vùng Merseyside, anh cũng là người kiến tạo cho Jota ghi bàn. Tuy nhiên màn trình diễn của cầu thủ người Scotland đã không được trọn vẹn khi anh nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở phút thứ 77 sau pha va chạm với Emerson Royal.

Robertson nhận thẻ đỏ từ trọng tài sau khi có tình huống vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết với Emerson.

Sau trận đấu, số 26 của Liverpool viết trên trang Instagram cá nhân: “Tôi phải chịu trách nhiệm khi làm sai điều gì đó. Tôi phải thừa nhận rằng pha vào bóng của mình là không tốt và bị đánh giá sai. Sai lầm của tôi khi cho họ cơ hội đưa ra quyết định về mình.

Có lẽ tốt nhất là tôi không nói về điều này nữa. Tôi rất tự hào về màn trình diễn của tập thể đội ở trận đấu này. Khi tôi bị truất quyền thi đấu, các đồng đội đã chiến đấu kiên cường. Ước gì chúng ta được tưởng thưởng bằng một chiến thắng.”

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)