Skip to main content

HLV Thomas Tuchel lên tiếng khen ngợi cầu thủ toàn năng của Chelsea

HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi tài năng và những tố chất đặc biệt của tiền vệ Kai Havertz.

Chelsea đang chuẩn bị để tiếp đón Leeds United trên sân nhà Stamford Bridge vào ngày mai. HLV Thomas Tuchel đang gặp phải một số vấn đề đau đầu về nhân sự. Tuy nhiên, sự đa năng và toàn diện của Kai Havertz sẽ giúp ông ‘dễ thở’ phần nào.

 HLV Tuchel hài lòng với Havertz.

HLV Tuchel lên tiếng: “Kai có một phong cách độc đáo. Cậu ấy mạnh về kỹ thuật và ngày càng tiến bộ hơn. Cậu ấy cũng biết cách sử dụng cơ thể trong nhiều pha bứt tốc, và đáng tin cậy khi không bóng.

Kai đang có phong độ tốt. Ngay cả trong một trận đấu như Watford, khi mọi người đều gặp khó khăn, cậu ấy vẫn có được màn trình diễn tốt. Vì vậy, tôi hài lòng với cậu ấy vào lúc này. Tôi nghĩ rằng Kai thực sự có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào, và tôi không nghĩ rằng cậu ấy quá khác biệt nếu chơi ở vị trí số 10 hoặc số chín.

Tôi chỉ muốn Kai tiếp tục làm những gì cậu ấy đang làm ở cấp độ tốt nhất. Cậu ấy có tiềm năng tuyệt vời, và vẫn còn rất trẻ. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể tiếp tục thích nghi, bởi vì giải đấu và đối thủ cũng như câu lạc bộ này đều yêu cầu điều đó. Vì vậy, nó sẽ xảy ra ở một mức độ rất tự nhiên, hữu ích, và cậu ấy có phẩm chất để thích ứng với các vị trí khác nhau cũng như phong cách của mình.”

MINH TUẤN

(Bongda.com.vn)