Skip to main content

Chi 60 triệu, Chelsea tiến gần đến chữ ký của ngôi sao Real Madrid

Sau những vấp ngã trong thời gian gần đây, BLĐ Chelsea quyết tâm sẽ chi đậm và nhiều khả năng họ sẽ chào đón một tiền vệ sao số từ Real Madrid.

Theo tờ El Nacional, Chelsea đang dành sự quan tâm đáng kể đến tiền vệ Casemiro. The Blues sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ người Brazil. Phía Real Madrid cũng không mặn mà giữ chân Casemiro nhưng các đối tác phải trả mức giá đúng với mong đợi của BLĐ Kền kền trắng.

 Tuchel đang muốn gia cố hàng tiền vệ Chelsea.

Hiện tại, những chấn thương đang tàn phá Chelsea một cách nặng nề. Họ đang có Mateo Kovacic, N’Golo Kante, Ben Chilwell, Trevoh Chalobah trong danh sách bệnh binh. Ngoài ra, Jorginho và Ruben Loftus-Cheek cũng gặp những vấn đề về sức khỏe trong thời gian gần đây. 

Điều này cộng với việc tân binh Saul Niguez không hòa nhập tốt với đội chủ sân Stamford Bridge khiến Thomas Tuchel phải nhanh chóng bổ sung một tiền vệ trong tương lai gần.

Bàn về Casemiro thì đây được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới khi anh ở phong độ cao nhất. Casemiro ra mắt Real Madrid vào mùa giải 2015/16 và kể từ đó thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của Los Blancos. Tính đến nay, cầu thủ người Brazil đã có 307 lần ra sân cho Real Madrid, ghi được 30 bàn thắng, kèm theo đó là 27 đường kiến tạo. 

Để có được chữ ký của Casemiro, dự báo Chelsea sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với PSG bởi đội bóng này cũng rất muốn bổ sung một ngôi sao ở khu trung tuyến sau khi có ý định đẩy đi Georginio Wijnaldum trong tháng Giêng.

NGỌA LONG

(Bongda.com.vn)