Skip to main content

Sau tất cả, HLV Jurgen Klopp lên tiếng nói lời thật lòng về Diogo Jota

Jurgen Klopp đã có những lời phát biểu đáng chú ý trước cuộc đối đầu Wolverhampton Wanderers.

Wolves đang đứng thứ 8 tại Premier League, kém đội xếp thứ 4 là West Ham 3 điểm, chỉ thua 1 trong 9 trận gần nhất. Klopp biết Liverpool sẽ gặp đối thủ khó chơi và đây là cuộc chạm trán để kiểm tra năng lực của The Kop. 

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, chiến lược gia người Đức chia sẻ rất nhiều điều. Trong số đó, ông đặc biệt ca ngợi Diogo Jota khi cầu thủ người BĐN chuẩn bị gặp lại CLB cũ:

“Khi chúng tôi xem xét kỹ hơn về Jota, những con số thống kê là không thể tin được. Diogo là một giỏi đáng kinh ngạc. Cậu ấy có cá tính, sự thông minh. Tôi nhớ lần đầu tiên tôi gặp cậu ấy, tôi đã nghĩ cậu ấy là mẫu cầu thủ dành cho tôi.”

 Jota tỏa sáng tại Liverpool.

“Cậu ấy rất mãnh liệt trong tất cả các tình huống và sở hữu phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời. Cậu ấy mang lại chất lượng chơi bóng đáng nể.”

Jota đến Anfield từ Wolves với mức phí 45 triệu euro. Đây là thương vụ đầu tư đúng đắn của The Kop khi cầu thủ sinh năm 1996 đang thể hiện vai trò quan trọng ở Liverpool.

Mùa này, Jota đã ghi 9 bàn sau 17 trận ra sân trên mọi đấu trường. Anh, chứ không phải Roberto Firmino là đối tác ăn ý với Sadio Mane và Mohamed Salah trên hàng công Liverpool.

LỮ PHONG

(Bongda.com.vn)