Skip to main content

4 ᴛɪềɴ vệ chất lượng BLĐ Arsenal nhắm đến để thế chỗ Granit Xhaka

Express mới đây đã liệt kê danh sách 4 ᴛɪềɴ vệ đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal, và một trong số họ có thể thay thế vị trí của Granit Xhaka vào mùa sau.

Ruben Neves

Những ngày gần đây, giới truyền thông khẳng định Ruben Neves đã trở thành một mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong phiên chợ Hè, dễ hiểu bởi anh có khả năng đảm nhiệm tốt cả nhiệm vụ ᴛấɴ ᴄôɴɢ lẫn phòng ngự trong tuyến giữa. Được biết, phía Wolves cũng đã sẵn sàng chia tay trụ cột của mình.

Dù vậy, với việc Neves đóng một vai trò rất quan trọng trong những thành công của Bầy sói nhiều năm qua, từ việc thăng hạng cho đến góp mặt tại Europa League lần đầu sau 40 năm, hiển nhiên họ sẽ không để ᴛɪềɴ vệ này rời đi dễ dàng. Vì thế, Arsenal có thể phải bỏ ra đến 34-40 triệu bảng để có được Neves. Đáng chú ý, Pháo thủ đang có kế hoạch “hy sinh” một cầu thủ nào đó để giảm mức phí chuyển nhượng.

ʙáɴ Xhaka cho Roma, Arsenal đã có đủ nguồn lực tài chính để thâu ᴛóᴍ những ngôi sao như Neves.

Yves Bissouma

Bissouma vừa trải qua một mùa giải bùng ɴổ trong màu áo Brighton. Và không chỉ Arsenal, nhiều ông lớn khác tại Premier League như Liverpool hay Tottenham Hotspur đều đã đưa ᴛɪềɴ vệ này vào tầm ngắm.

Hợp đồng giữa Bissouma và Brighton chỉ còn lại thời hạn khoảng 2 năm, thế nên Pháo thủ có khả năng chiêu mộ ngôi sao người Mali với mức ɢɪá khoảng 30 triệu bảng. So với Neves, Bissouma thiên về phòng ngự hơn, có thể nói anh là một ᴛɪềɴ vệ phòng ngự thực thụ.

 Bissouma liệu có rời Brighton? 

Sander Berge

Sheffield United đã chính thức xuống hạng, thế nhưng một số cầu thủ trong đội hình của họ lại có khả năng thi đấu tại Premier League mùa sau, điển hình như Sander Berge. 

Cập bến Sheffield trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, có thể nói Berge là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Sheffield trong mùa giải vừa rồi. Được biết, ngôi sao người Na Uy có điều khoản giải phóng hợp đồng trị ɢɪá khoảng 45 triệu bảng – nhưng nó đã tự động giảm xuống còn 35 triệu bảng sau khi CLB này xuống hạng.

Eduardo Camavinga

Camavinga đã chính thức ra mắt đội tuyển Pháp vào tháng 9 năm ngoái, và hiện anh đang được đáɴʜ ɢɪá như một trong những sao trẻ tiềm năng nhất của đất nước hình Lục Lăng. Cần biết, trong vòng hơn 100 năm qua, Camavinga là cầu thủ trẻ nhất từng được ra mắt ĐT Pháp.

 Camavinga là viên ngọc quý của nước Pháp.

Hợp đồng của Camavinga với Rennes sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2022, và có thể khẳng định sớm muốn gì anh cũng rời khỏi CLB này để thực hiện một bước tiến mới trong sự nghiệp. Song, muốn có được Camavinga, Arsenal phải cạnh tranh với hàng loạt ông lớn như Paris Saint-Germain hay Real Madrid.