Skip to main content

Phong độ chói sáng, Mohamed Salah được BTC Premier League vinh danh

Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 tại Ngoại hạng Anh sau những màn trình diễn đầy thuyết phục.

Tháng 10 vừa qua, tiền đạo Mohamed Salah duy trì phong độ cực cao trong màu áo Liverpool. Nếu chỉ tính ở Premier League cầu thủ sinh năm 1992 có 5 bàn và 4 kiến tạo. Riêng trận đấu với MU anh đã có một cú hat-trick giúp đội nhà giành chiến thắng 5-0.

Nhờ phong độ thuyết phục như vậy, Salah đã đánh bại hàng loạt ứng cử viên như Ben Chilwell, Maxwel Cornet, Phil Foden, Tino Livramento, Aaron Ramsdale, Declan Rice và Youri Tielemans trong cuộc bình chọn cầu thủ hay nhất giải Ngoại hạng Anh tháng 10.

Salah là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong tháng 10

Theo thống kê, đây là lần thứ 4 ngôi sao người Ai Cập giành được giải thưởng danh giá trên kể từ lần đầu được bầu là cầu thủ hay nhất Premier League vào tháng 3/2018 tới giờ.

Bên cạnh đó, Salah lại tiếp tục ẵm luôn cả giải bàn thắng đẹp nhất Premier League tháng 10. Đó là pha đi bóng lắt léo trong vòng cấm Man City loại bỏ một loạt đối thủ trước khi đánh bại nốt thủ thành Ederson bằng cú đá từ góc hẹp ở trận Liverpool hòa The Citizens 2-2 tại Anfield.

Ở hạng mục HLV xuất sắc nhất tháng 10, Thomas Tuchel của Chelsea được vinh danh. Ông đã vượt qua những HLV xuất sắc khác như Jurgen Klopp (Liverpool), David Moyes (West Ham) và Patrick Vieira (Crystal Palace). 

TỔNG HỢP