Skip to main content

Đối đầu với West Ham, HLV Klopp có cơ hội “đánh giá” mục tiêu

HLV Jurgen Klopp sẽ có cơ hội “xem giò” 1 mục tiêu mà ông đưa vào danh sách cần chiêu mộ.

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng chỉ còn 2 tháng nữa là mở cửa và hiện các đội đã xác định mục tiêu tiềm năng để tăng cường sức mạnh lực lượng. Mùa Hè vừa qua, Liverpool khá im ắng so với những ông lớn khác khi chỉ có duy nhất 1 sự bổ sung cho hàng phòng ngự là Ibrahima Konate từ RB Leipzig. Tuy nhiên nhiều khả năng mùa Đông tới, Jurgen Klopp cần thêm tân binh cho Lữ đoàn đỏ.

Việc Mohamed Salah, Sadio Mane và Naby Keita sẽ trở về ĐTQG tham dự Cúp các Quốc gia châu Phi vào đầu năm 2022 sẽ làm ảnh hưởng đến sức mạnh hàng công The Kop. Vì vậy Klopp có lẽ sẽ cần thêm nhân sự cho tuyến này. Jarrod Bowen là một trong những mục tiêu mà chiến lược gia người Đức đưa vào tầm ngắm. Làm khách trên sân West Ham vào đêm mai là cơ hội để Klopp thị sát ngôi sao 24 tuổi.

 Bowen là mục tiêu của West Ham.

Trong cuộc họp báo trước trận, cựu thuyền trưởng Dortmund hết lời ca ngợi Bowen: Tôi thích Bowen rất nhiều. Anh ấy đến từ Hull và không mất quá nhiều thời gian để thể hiện chính xác những gì mà anh ấy có thể trở thành cầu thủ ở Premier League. Bowen có những bước tiến lớn.”

Bowen là mẫu cầu thủ có thể thi đấu đa năng nhiều vị trí trên hàng công. Anh đã có 2 bàn và 2 kiến tạo sau 10 trận ra sân tại Premier League mùa này. Phong cách mà David Moyes sử dụng cho West Ham khá tương đồng với Liverpool. Bowen vì vậy hứa hẹn sẽ phù hợp với hệ thống mà Klopp đang xây dựng.

ENDO

(Bongda.com.vn)