Skip to main content

Sadio Mane lên tiếng ca ngợi đồng đội tại Liverpool

Sadio Mane vừa có những lời nói khích lệ dành cho một người đồng đội tại Liverpool trên CBS Sports.

Diogo Jota vừa đến Liverpool nhưng anh nhanh chóng chứng minh năng lực của mình. Trải qua một số trận đấu, cầu thủ người BĐN thay thế Roberto Firmino để sát cánh bên cạnh Sadio Mane và Mohamed Salah. Mùa giải năm này, Jota ghi 5 bàn sau 13 trận trên mọi đấu trường. Anh sẵn sàng vượt qua kỷ lục đóng góp 13 pha lập công cho Liverpool vào mùa giải năm ngoái.

Sự xuất sắc của Jota giúp hàng công Liverpool trở nên đáng gờm. Trả lời phỏng vấn trên CBS Sports, Mane ca ngợi cựu cầu thủ Wolves: “Chúng tôi vốn biết nhau vào vài năm trước. Cả 2 đều biết đẳng cấp chơi bóng của đối phương và tận hưởng việc phát tiết nó một cách tối đa.”

“Sau khi Jota đến Liverpool, cậu ấy điều chỉnh lại lối chơi như thể cậu ấy chỉ chơi bóng tại đây và chưa bao giờ thi đấu ở nơi khác. Cậu ấy mang lại lợi ích cho CLB khi đặt chân đến Liverpool.

 Jota đang thi đấu ấn tượng tại Liverpool và được Mane ca ngợi.

Jota đến Liverpool với mức phí 41 triệu bảng và anh đang nhận mức lương 90.000 bảng/tuần. Nếu Jota tiếp tục có những đóng góp tốt như hiện tại, việc anh được tăng lương không phải là điều bất ngờ. 

Khi Firmino dính chấn thương, Jota gần như được lựa chọn thi đấu trên hàng công 3 người thay vì Divock Origi hay Takumi Minamino.

LỮ PHONG

(Bongda.com.vn)