Skip to main content

“Tôi muốn thấy Haaland và Bellingham ở Liverpool”

Bộ đôi trụ cột của Dortmund được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside.

Jude Bellingham và Erling Haaland là 2 trong số những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới. Họ hiện đang là trụ cột của Dortmund, nhưng được đồn đoán sẽ rời đại gia nước Đức trong tương lai gần, cập bến đội bóng lớn để phát huy hết tiềm năng nơi họ.

Liverpool hiện đang cạnh tranh quyết liệt với các ông lớn khác để sở hữu chữ ký của 2 cầu thủ này. Cựu hậu vệ The Kop – Glen Johnson hoàn toàn ủng hộ: “Tôi muốn thấy Haaland và Bellingham ở Liverpool.

 Haaland và Bellingham được nhiều ông lớn săn đón.

Họ là hai chàng trai trẻ được xây dựng cho Premier League và cho một câu lạc bộ như Liverpool. Họ có thể phát triển trong nhiều năm dưới thời của một huấn luyện viên như Jurgen Klopp và tôi có thể thấy họ trở thành những tên tuổi lớn trong làng bóng đá trong tương lai.

Chắc chắn sẽ có sự cạnh tranh từ các câu lạc bộ khác trên khắp châu Âu, nhưng tôi nghĩ sẽ rất hấp dẫn nếu đến Anfield, cạnh tranh các danh hiệu và làm việc dưới một huấn luyện viên hàng đầu như Klopp.”

Nói về tương lai của Jurgen Klopp, Johnson cho biết: “Tôi không nghĩ rằng ông ấy sẽ bị cám dỗ vào lúc này, vì câu lạc bộ đã tập trung vào việc xây dựng kể từ khi chủ sở hữu đến, và đó luôn là một kế hoạch dài hạn để cạnh tranh cho mọi danh hiệu.

Tôi nghĩ bất kỳ công việc nào khác đối với Klopp sẽ là một bước thụt lùi. Như chúng ta đã biết, trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra, nhưng tôi vẫn không nghĩ ông ấy sẽ sớm ra đi.”

ENDO

(Bongda.com.vn)