Skip to main content

“Đã đến lúc tôi phải ghi bàn”

Tiền vệ người Anh chưa có bàn thắng nào ở mùa giải năm nay và đang quyết tâm để đạt được mục tiêu đó.

Giữa tuần qua, Chelsea đã có chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Malmo trên sân nhà. Đây là thắng lợi quan trọng, giúp đoàn quân của HLV Thomas Tuchel giải tỏa áp lực. Tuy nhiên các nhà ĐKVĐ châu Âu đã trả cái giá rất đắt khi Romelu Lukaku và Timo Werner đều dính chấn thương. Việc mất cả 2 tiền đạo sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng săn bàn của Chelsea trong những trận đấu tới.

Mới đây, Mason Mount cho biết CLB sẽ gặp thêm áp lực trong việc tìm kiếm bàn thắng khi Lukaku và Werner vắng mặt: “Có được bàn thắng từ tất cả các vị trí là một thử thách lớn đối với chúng tôi, một sự tích cực và cho thấy chúng tôi có thể đe dọa từ các vị trí khác nhau của đội.

 Mason Mount khao khát nổ súng.

Nhưng đã đến lúc tôi phải ghi bàn. Bạn phải trải qua những giai đoạn nhỏ, và tôi không phải là người sốt sắng về điều đó. Tôi vẫn đang chơi đúng vị trí nhưng bàn thắng chưa đến, tôi không có cơ hội nhưng hy vọng bàn thắng đầu tiên sẽ tới, mọi thứ sẽ được giải tỏa.”

Nhận xét về màn trình diễn của Chelsea từ đầu mùa, Mount cho biết: “Các trận đấu mà chúng tôi đã chơi vào đầu mùa giải, đó là những trận đấu khó khăn, nhưng tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã đạt phong độ tốt nhất, nhưng hãy nhìn xem chúng tôi đang ở đâu.

Chúng tôi có thể nhận được nhiều điều tích cực từ đó, hãy nhìn vào những gì chúng tôi có thể làm tốt hơn, vì vậy đó là điều tích cực cho toàn đội. Còn nhiều điều nữa phải đến nhưng chỉ cần vài điều chỉnh nhỏ, luyện tập và sẵn sàng tham gia các trận đấu.”

ENDO

(Bongda.com.vn)