Skip to main content

Arsenal nâng cấp hàng công với ngôi sao Man City

Đội chủ sân Emirates được cho là đã lên kế hoạch thâu tóm ngôi sao người Anh trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Mùa Hè vừa qua, Arsenal là CLB đã chi tiêu mạnh mẽ nhất trên TTCN. Trong đó, HLV Mikel Arteta có ưu tiên nâng cấp hàng phòng ngự, với nhiều bản hợp đồng đáng chú ý như Ben White hay Takehiro Tomiyasu. Chứng kiến sự cải thiện rõ rệt của hàng thủ trong thời gian gần đây, có thể nói Arteta sẽ không còn phải lo lắng về khu vực này.

Thay vào đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang củng cố lại hàng công. Goal dẫn nguồn từ Daily Star cho hay, đội chủ sân Emirates hiện đang cân nhắc một cách tiếp cận hợp lý để chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Manchester City: Raheem Sterling.

Hiện tại, thời hạn hợp đồng giữa Sterling với Man City chỉ còn lại chưa đầy hai năm, và đến thời điểm này, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy hai bên sẽ tiếp tục ký vào bản hợp đồng mới. Trái lại, khả năng Sterling dứt áo rời đi là không hề nhỏ, trong bối cảnh anh đã không còn là lựa chọn số một của HLV Pep Guardiola. 

 Sterling thường xuyên ngồi dự bị trong mùa giải hiện tại. 

Về phía Arsenal, những thông tin cho thấy họ quan tâm đến Sterling đã xuất hiện từ những kỳ chuyển nhượng trước đó. Ngoài ra, một số CLB lớn khác như Barcelona cũng từng được liên kết với chân sút này. Hiện tại, Transfermarkt đang định giá Sterling vào khoảng 90 triệu euro, nhưng dự kiến, mức phí chuyển nhượng của anh sẽ thấp hơn đáng kể.

HUỲNH PHONG

(Bongda.com.vn)