Skip to main content

Vượt mặt AC Milan, Arsenal giành lợi thế trong cuộc đua chiêu mộ tài năng trẻ người Hà Lan

Ngôi sao người Hà Lan muốn gia nhập Pháo thủ thay vì chuyển đến Serie A thi đấu.

Kể từ khi tiếp nhận chiếc ghế nóng tại Emirates, HLV Mikel Arteta luôn chú trọng đến việc phát triển cũng như trọng dụng các tài năng trẻ. Dưới bàn tay vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, những măng non Emile Smith Rowe, Bukayo Saka hay Martin Odegaard thường xuyên được góp mặt vào đội hình chính, và cho thấy rõ sự tiến bộ.

Trước những tín hiệu tích cực mà Arteta mang lại, ban lãnh đạo Arsenal quyết định sẽ tiếp tục ủng hộ ông trong kế hoạch chuyển nhượng. Nhiều nguồn tin cho rằng, sắp tới Arteta sẽ hướng đến phương án tăng cường chất lượng cho hàng tiền đạo, nhằm thay thế Aubameyang và Alexandre Lacazette.

Theo đó, thuyền trưởng 39 tuổi đang để mắt đến tiền đạo trẻ thuộc biên chế Club Brugge – Noa Lang.

 Mục tiêu mới của Arsenal.

Cầu thủ trẻ người Hà Lan nổi lên như một trong những tiền đạo chạy cánh chất lượng tại giải VĐQG Bỉ. Sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đã có cho mình 4 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Ban đầu, Lang gia nhập Brugge từ Ajax theo dạng cho mượn, nhưng với những màn trình diễn khá ấn tượng mùa trước, tài năng sinh năm 1999 đã được đại diện Bỉ mua đứt.

Dù AC Milan cũng đã lên kế hoạch tiếp cận Lang, tuy nhiên Mirror khẳng định rằng, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan, cầu thủ đang sở hữu mức định giá 22 triệu euro (Transfermarkt).

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)