Skip to main content

Đối tác muốn ký Elneny , Arsenal lập tức có câu trả lời

Pháo thủ thành London đã khước từ lời đề nghị từ Galatasaray khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hỏi mua tiền vệ 29 tuổi.

Tờ Sky Sports đưa tin, Arsenal đã từ chối lời đề nghị của Galatasaray khi CLB Thổ Nhĩ Kỳ hỏi mua tiền vệ Mohamed Elneny. Pháo thủ thành London xem ngôi sao người Ai Cập là một phần trong kế hoạch phát triển của Mikel Arteta mùa giải năm nay.

Quay ngược quá khứ, Elneny gia nhập Arsenal vào năm 2016 từ FC Basel với bản hợp đồng 11.25 triệu bảng. Sau 132 trận đấu, Elneny đóng góp 5 bàn thắng và 8 kiến tạo trong màu áo Pháo thủ thành London.

Tiền vệ Elneny.

Mùa giải 2019/2020, Elneny thi đấu dưới dạng cho mượn trong màu áo Besiktas. Dưới triều đại Mikel Arteta, tương lai của Elneny chưa thực sự chắc chắn. Anh chủ yếu đóng vai trò dự bị nơi hàng tiền vệ đội nhà. Bản hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao người Ai Cập và Pháo thủ thành London còn 1 năm. 

Dù không được đánh giá quá cao về chuyên môn, thế nhưng cựu tiền vệ Basel là cái tên thu hút sự quan tâm từ một số CLB trung bình khá ở châu Âu. Mùa giải năm ngoái, Elneny có 41 lần xỏ giày ra sân, đóng góp 3 bàn thắng cho Arsenal.

Nếu tiếp tục gắn bó với Pháo thủ, Elneny sẽ vấp phải cuộc cạnh vị trí khốc liệt nơi hàng tiền vệ. Ngôi sao người Ai Cập cần có màn trình diễn đủ tốt, đủ xuất sắc để vượt qua các đối thủ nặng ký khác như Thomas Partey, Albert Sambi Lokonga, Ainsley Maitland-Niles hay Granit Xhaka.

ANH NGUYỄN