Skip to main content

Fabrizio Romano xác nhận, báo tin không vui cho Arsenal

Mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Pháo thủ dự kiến sẽ sớm gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản.

Mùa Hè vừa qua, Arsenal là CLB chi tiêu khủng nhất trên TTCN Premier League. Hơn 160 triệu euro đã được Pháo thủ bỏ ra để mang về hàng loạt tân binh đắt giá, song, thực tế thì HLV Mikel Arteta vẫn chưa thực sự hoàn tất công cuộc xây dựng triều đại của riêng mình.

Được biết, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn muốn sở hữu một chân sút đẳng cấp trong đội hình, với hai mục tiêu hàng đầu là Lautaro Martinez và Tammy Abraham. Rốt cuộc, đã không có một “số 9” nào cập bến Emirates, khi Martinez vẫn ở lại Inter Milan còn Abraham thì gia nhập AS Roma. Song, một số nguồn tin cho hay, Arsenal sẽ tiếp tục tái chiêu mộ Lautaro Martinez trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 Arteta sẽ phải tìm kiếm một mục tiêu khác.

Dù vậy, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, kế hoạch của Pháo thủ có lẽ sẽ sớm phá sản, vì chân sút người Argentina hiện đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Inter. Thông qua trang Twitter cá nhân của mình, ký giả người Ý xác nhận:

“Inter hiện đang nỗ lực trong việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ. Lautaro Martinez sẽ sớm ký vào thỏa thuận mới, có thời hạn đến tháng 6 năm 2026. Nicolo Barella cũng nằm trong danh sách được thảo luận về một bản hợp đồng mới trong những tuần tới.”

Thực tế, sau khi chia tay Achraf Hakimi, Inter Milan đã có kế hoạch giữ chân toàn bộ cầu thủ chủ chốt của mình. Trong thương vụ Romelu Lukaku, họ từng từ chối một lời đề nghị khổng lồ được Chelsea gửi đến. Song, rốt cuộc thì Inter đành phải chấp nhận chia tay Lukaku, vì bản thân tiền đạo này đã xác định sẽ quay trở lại Stamford Bridge.

HUỲNH PHONG