Skip to main content

Liên tục tỏa sáng, Greenwood “nhận quà” từ HLV Southgate

Ngôi sao trẻ Quỷ đỏ đang gây ấn tượng mạnh cho giới chuyên môn trong giai đoạn đầu của mùa giải.

Mason Greenwood đang có một màn khởi đầu như mơ ở mùa giải năm nay. Tiền đạo trẻ người Anh ghi bàn ở hai vòng đấu vừa qua và trở thành một trong những điểm sáng lớn nhất của Manchester United bên cạnh những Bruno Fernandes hay Paul Pogba.

Dù thi đấu chơi với vai trò trung phong hay tiền đạo dạt cánh, chàng trai sinh năm 2001 cũng đều phát huy tác dụng. Chính vì thế, Greenwood ngày càng tạo dựng nên sự tin tưởng cho ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ Quỷ đỏ.

 Greenwood thể hiện phong độ ấn tượng trong hai vòng đấu vừa qua.

Ngoài những lời khen từ giới chuyên môn, mới đây theo nguồn tin từ The Times, chân sút 19 tuổi còn nhận được một món quà khác đến từ thuyền trưởng Tam sư, Gareth Southgate. Cụ thể, vị chiến lược gia 50 tuổi đã điền tên Greenwood vào danh sách những cầu thủ tham dự vòng loại World Cup sắp tới cùng tuyển Anh.  

Trong kỳ EURO vừa qua, tài năng trẻ của Man Utd đã không thể lên tuyển vì chấn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên với phong độ ấn tượng ở thời gian gần đây, anh đang đứng trước cơ hội có lần thứ hai lên tuyển trong sự nghiệp.

Ngoài Greenwood, những Trent Alexander-Arnold, Jadon Sancho hay Harry Maguire cũng sẽ góp mặt vào hành trình giành tấm vé tham dự vòng chung kết World Cup cùng Tam sư.

TRƯỜNG SƠN