Skip to main content

HLV Thomas Tuchel “bật đèn xanh”, 4 cầu thủ có thể rời Stamford Bridge

Trang tin Guardian hé lộ 4 cái tên đang được HLV Thomas Tuchel mở rộng cánh cửa để rời Chelsea.

Chelsea đang trong quá trình ổn định đội hình hướng tới những mục tiêu mới ở mùa giải 2021/22. Họ đang mang về tân binh đình đám Romelu Lukaku để gia tăng hoả lực cho hàng công. Sau chiến thắng 3 sao trước Crystal Palace ở vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh, sự tự tin của The Blues càng dâng cao.

Thời điểm này cũng là lúc HLV Thomas Tuchel phải rà soát lại lực lượng và có những toan tính thật hợp lý. Chelsea là đội bóng có chiều sâu đội hình thuộc hàng tốt nhất châu Âu nên số lượng cầu thủ rất đông, buộc BHL phải có những sự chọn lọc.

Tuchel đang có những tính toán về lực lượng cho Chelsea.

Và mới đây, trang Guardian đưa tin, vị thuyền trưởng người Đức bật đèn xanh và sẵn sàng cho 4 cái tên gồm Ross Barkley, Danny Drinkwater, Tiemoue Bakayoko và Davide Zappacosta rời Stamford Bridge mùa Hè này. Có lẽ màn trình diễn của họ trong suốt quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới (buổi đấu tập nội bộ và những trận giao hữu) vẫn chưa đủ thuyết phục Tuchel.

Bốn cầu thủ kể trên vốn dĩ đã không được trọng dụng từ những triều đại của các HLV trước. Họ chưa thể hoà nhập vào lối chơi chung của The Blues và không phát huy hết những phẩm chất tốt nhất của mình.

Ở trận đấu tiếp theo, Chelsea sẽ đụng độ Arsenal. Cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 22h30 ngày 22/08 (giờ Việt Nam).

ĐĂNG HUY