Skip to main content

Ben White cập bến, Arsenal chi 30 triệu thâu tóm thêm một sao tuyển Anh

Đội chủ sân Emirates có cho mình hàng loạt kế hoạch chuyển nhượng quan trọng khi bước vào phiên chợ Hè năm nay.

Có thể thấy, Arsenal đã và đang thể hiện rõ tham vọng của mình dành cho mùa giải tới thông qua những hoạt động tích cực trên TTCN mùa Hè. Tính đến nay, Pháo thủ đã mang hai tân binh về Emirates, và chắc chắn họ sẽ không dừng lại.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, HLV Mikel Arteta còn muốn củng cố lại tuyến giữa bằng những tiền vệ đẳng cấp. Ngoài ra, Arsenal đang chuẩn bị hoàn tất một thương vụ đắt giá mang tên Ben White. Đáng chú ý, họ cũng muốn thâu tóm thêm một thủ thành khác để cạnh tranh với Bernd Leno.

Tribal Football dẫn nguồn từ TalkSPORT cho biết, hiện đang có hai ngôi sao được Arsenal đặc biệt cân nhắc là Sam Johnstone và Aaron Ramsdale. Cả hai đều là thủ môn của tuyển Anh và được giới chuyên môn đánh giá cao. Song, Pháo thủ lại nghiêng về Ramsdale hơn.

 Ramsdale sẽ chuyển đến Emirates? 

Cụ thể, nguồn tin trên cho biết, đội chủ sân Emirates đã sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để thâu tóm thủ thành thuộc biên chế Sheffield United. Rõ ràng, đối với một CLB đã xuống hạng như Sheffield, họ sẽ khó mà cưỡng lại sự hấp dẫn đến từ lời đề nghị của Pháo thủ.

Bên cạnh Ramsdale và Johnstone, trên thực tế Arsenal còn quan tâm đến một cái tên khác là Neto. Song, ở tuổi 32, sao Barcelona sẽ khó mà gắn bó lâu dài với đoàn quân của Arteta.