Skip to main content

CHÍNH THỨC! Sau Sancho, Man Utd hoàn tất HĐ mới

Manchester United nhanh chóng công bố hợp đồng mới sau khi chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

Man United vừa chiêu mộ thành công Jadon Sancho. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đạt thỏa thuận đón Sancho và đang chờ đợi cầu thủ này kết thúc EURO 2020 để tiến hành kiểm tra y tế, cũng như hoàn tất các thủ tục hợp đồng.

Mới nhất, đội chủ sân Old Trafford sớm hoàn tất thêm bản hợp đồng quan trọng khác. Cụ thể, trang chủ Man United thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với Juan Mata thêm một mùa giải. Như vậy, động thái này chấm dứt mọi lời đồn đoán về việc Mata sẽ trở về quê nhà chơi bóng.

 Mata tiếp tục được Man United giữ lại.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang xây dựng một đội hình trẻ trung và kinh nghiệm của Mata thực sự có ích cho đội bóng. Dù vai trò trên sân không còn nhiều nhưng tầm ảnh hưởng của Mata đối với các cầu thủ trẻ là không hề nhỏ.

Cầu thủ 33 tuổi chuyển tới khoác áo Man United từ Chelsea vào tháng 1 năm 2014. Kể từ đó, anh có 273 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ, ghi được 51 bàn thắng. Được mệnh danh là ảo thuật gia trên sân cỏ, Mata trở thành cầu thủ có tiếng nói trong phòng thay đồ và rất được đồng đội tôn trọng.

Ngoài Mata, Man United cũng đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với một cái tên giàu kinh nghiệm khác là thủ thành Lee Grant.