Skip to main content

Cán đích thứ 3, Liverpool mở rộng cánh cửa mang về siêu sao vạn người mê

Sau khi xuất sắc đoạt tấm vé tham dự Champions League mùa tới, The Kop đã lên kế hoạch nâng cấp lực lượng.

Cơn bão chấn thương khiến lực lượng Liverpool “tan hoang” ở mùa giải năm nay, đặc ʙɪệᴛ là ở hàng phòng ngự. Lần lượt Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip nói lời chia tay mùa giải. Không có được những quân bài tốt nhất, The Kop sa sút và nhanh chóng bị biến thành cựu vương Premier League, đồng thời dừng bước tại tứ kết Champions League.

Rất may cho Lữ đoàn đỏ là cú nước rút thần tốc vào giai đoạn cuối đã giúp họ cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc, qua đó tiếp tục góp mặt tại Champions League mùa tới. Giờ đây HLV Jurgen Klopp phải có kế hoạch nâng cấp lực lượng, đề phòng những rủi ro trong thời gian qua lặp lại.

 Mbappe sẵn sàng gia nhập Liverpool?

Theo Le Parisien, việc có được tấm vé tham dự giải đấu danh ɢɪá nhất châu Âu mở ra cánh cửa để Liverpool có thể chiêu mộ Kylian Mbappe vào mùa Hè này. Tiền đạo người Pháp ưa thích phong cách huấn luyện của Jurgen Klopp và rất muốn đầu quân dưới trướng chiến lược gia người Đức. Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2022 và anh dường như không có ý định gắn bó với Gã nhà giàu nước Pháp. PSG vì vậy phải ʙáɴ ngôi sao của họ nếu không muốn mất trắng ᴛɪềɴ đạo này vào năm sau.

Liverpool có thể chiêu mộ Kylian Mbappe vào mùa Hè này.

Mức ɢɪá của Mbappe được cho là không dưới 150 triệu bảng. Dù thế giới đang gặp khó khăn vì đại ᴅịᴄʜ ᴄᴏᴠɪᴅ-19, Liverpool vẫn đủ khả năng kích ɴổ thương vụ này hởi họ vừa nhận khoản ᴛɪềɴ đầu tư trị ɢɪá 534 triệu bảng từ RedBird Capital cách đây chưa lâu.