Skip to main content

Gác lại Haaland, Chelsea quyết phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng với “siêu tiền đạo” ghi trên 30 bàn một mùa

Đội chủ sân Stamford Bridge có kế hoạch tái hợp với ngôi sao người Bỉ.

Việc Timo Werner mãi vẫn chưa thể tìm lại được bản năng sát thủ đang khiến Chelsea gặp khó trong mùa giải hiện tại. Có thể nói, đây là nguyên nhân trực tiếp khiến HLV Thomas Tuchel phải bố trí Kai Havertz thi đấu cao nhất trên hàng công trong vai trò “số 9” ảo, nhưng đây cũng chỉ là một giải pháp mang tính tạm thời.

Timo Werner mãi vẫn chưa thể tìm lại được bản năng sát thủ

Vì hiện tại, Chelsea đã hạ quyết tâm chiêu mộ thêm một tiền đạo cắm hàng đầu khác vào mùa Hè tới. Cụ thể, The Sport Review dẫn nguồn từ Daily Mail cho biết, đội chủ sân Stamford Bridge đã sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển của CLB để mang Romelu Lukaku trở lại Premier League.

 Lukaku trở lại “mái nhà xưa”?

Theo đó, The Blues sẵn sàng bỏ ra ít nhất 105 triệu bảng để thâu tóm Lukaku – người đã phát triển mạnh mẽ sau khi chuyển đến Serie A. Thực tế, chính Lukaku là nhân tố quan trọng nhất trong công cuộc chinh phục Scudetto của Inter Milan mùa này, dù vậy, Inter nhiều khả năng sẽ chấp nhận để ngôi sao người Bỉ ra đi với việc tập đoàn Suning đang gặp khó khăn về tài chính.

Lukaku từng có thời gian khoác áo Chelsea

Tính đến nay, Lukaku đã ghi 21 bàn sau 32 trận và xếp thứ hai trong danh sách Vua phá lưới Serie A, chỉ kém mỗi Cristiano Ronaldo (25 bàn). Hợp đồng giữa anh và Inter vẫn còn thời hạn đến 3 năm, nhưng mức lương 14 triệu bảng/năm của Lukaku lại khiến CLB phải cân nhắc viễn cảnh để anh rời đi.

Bên cạnh Lukaku, Chelsea còn quan tâm đến hai “số 9” đẳng cấp khác là Harry Kane và Erling Haaland.