Skip to main content

XONG! Man Utd chia tay “thần đồng” người Anh

Một sao trẻ đã chính thức chia tay đội chủ sân Old Trafford theo dạng cho mượn.

Từ lâu, Học viện của Manchester United đã được đánh giá như một trong những lò đào tạo trẻ hàng đầu thế giới. Song, chỉ một số ít cá nhân xuất chúng như Mason Greenwood hay Marcus Rashford mới đủ tiêu chuẩn được đôn lên đội một, còn đa phần “sao mai” xuất thân từ Carrington đều phải rời khỏi Old Trafford khi trưởng thành. 

Điển hình như trường hợp của Connor Stanley – người sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè tới và Man United không có ý định gia hạn. Mới đây, Stanley đã chính thức gia nhập Atlanta United dưới dạng cho mượn, và nhiều khả năng anh sẽ ký vào bản hợp đồng dài hạn với “ông lớn” MLS vào cuối mùa.

 Stanley rời Man Utd. 

“Hôm nay, Atlanta United 2 thông báo rằng đội đã chiêu mộ được 4 cầu thủ trước thềm mùa giải USL Championship 2021.”

“Gia nhập câu lạc bộ gồm có các tiền đạo Matias Benitez, Darwin Matheus và Connor Stanley và tiền vệ Chris Allan. Benitez và Stanley gia nhập câu lạc bộ dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2021.”

Thông qua Instagram cá nhân, Stanley cũng có những chia sẻ đáng chú ý về thương vụ này:

“Đó là một quá trình lâu dài và khó khăn, nhưng tôi xin vui mừng thông báo rằng tôi sẽ gia nhập Atlanta United 2 dưới dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải.”

“Tôi rất vui, hào hứng với cơ hội trước mắt. Tôi không thể chờ đợi để được trở lại sân cỏ để làm những gì bản thân yêu thích và cống hiến hết mình.”