Skip to main content

Sau tất cả, Lindelof lên tiếng nói lời thật lòng về Casemiro

Victor Lindelof đánh giá cao sự chăm chỉ và cống hiến của Carlos Henrique Casimiro trong màu áo Man Utd.

 Casemiro giúp MU chắc chắn hơn.

“Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời và cũng là một người tuyệt vời. Anh ấy có rất nhiều phẩm chất, tâm lý, cách anh ấy muốn chơi bóng, luôn chiến đấu và giúp đỡ đồng đội. Kể từ khi đến đây, anh ấy đã làm việc thực sự chăm chỉ với vai trò của mình trong đội”, Mirror trích chia sẻ của Lindelof về Casemiro.

Casemiro gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay với mức giá 70 triệu bảng. Sau 8 trận Premier League, cầu thủ 30 tuổi đã ghi một bàn và có một kiến tạo. Cầu thủ người Brazil đang dần có chỗ đứng vững chắc ở Man Utd sau những màn trình diễn nổi bật thời gian qua, trong đó có trận gặp Chelsea và Omonia Nicosia.

“Thật tuyệt khi có sự góp mặt của anh ấy ở trước hàng phòng ngự, từ cách anh ấy giành được bóng, giữ bóng và có thể tạo ra những đường chuyền tốt. Anh ấy là cầu thủ thông minh, biết cách đọc trận đấu tốt. Anh ấy tập luyện mỗi ngày để cống hiến 100%, đặt ra các tiêu chuẩn, giữ nhịp độ cao và duy trì tất cả điều đó. Trong phòng tập, anh ấy cũng làm việc chăm chỉ, là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ”, Lindelof ngợi khen Casemiro.

Casemiro, với 5 lần vô địch Champions League và 3 chức vô địch La Liga khi khoác áo Real, đã mang đến sự ổn định và khả năng chỉ đạo tốt, giúp tuyến giữa Man Utd tốt dần lên những trận gần đây.

Sau thất bại 3-6 trước Man City, Scott McTominay bị đẩy lên ghế dự bị. Kể từ đó, Casemiro được tin tưởng nhiều hơn. Cựu cầu thủ Real kết hợp với Christian Eriksen và Bruno Fernandes giúp tuyến giữa của “Quỷ đỏ” hoạt động hiệu quả.

DUY MINH/ZINGNEWS

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/lindelof-ca-ngoi-tien-ve-5-lan-vo-dich-champions-league-d657859.html