Skip to main content

“Các cuộc đàm phán với Chelsea đang được tiến hành”

The Blues đang tiến gần đến việc sở hữu chữ ký của tiền vệ 19 tuổi từ Dinamo Moscow. Một thương vụ đầu tư cho tương lai của đội bóng thành London.

Arsen Zakharyan được báo chí Anh Quốc liên hệ đến Chelsea thời gian gần đây. Sao trẻ 19 tuổi thuyết phục giới chuyên môn khi thăng hoa trong màu áo CLB CLB Dinamo Moscow. The Blues được cho là đang ở rất gần với Arsen trước khi khó khăn ập đến.

Kế hoạch của Chelsea đổ bể khi UEFA và FIFA ra quy định hạn chế việc mua, bán các cầu thủ người Nga. Bất chấp điều đó, đội bóng thành London vẫn kiên trì theo đuổi ‘măng non’ sinh năm 2003.

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã dẫn lại lời của Arsen trên tờ Sport Express: “Tôi nghĩ mọi chuyện đều ổn. Các cuộc đàm phán với Chelsea đang được tiến hành. Tuy nhiên, tôi không thể tiết lộ tất cả chi tiết của quá trình đàm phán”.

Sao trẻ Arsen.

Arsen thi đấu nổi bật ở vai trò tiền vệ tấn công. Trong bối cảnh việc gia hạn hợp đồng với Mason Mount rơi vào trạng thái bế tắc, Chelsea cần sẵn sàng lên các phương án dự phòng. 

Arsen trở thành mục tiêu khả thi với The Blues. Ở tuổi 19, anh còn cả chặng đường dài phát triển phía trước. Với tiềm lực tài chính mạnh, vị thế của một ông lớn bóng đá châu Âu; Chelsea là bến đỗ lý tưởng dành cho Arsen.

Bên cạnh Arsen, The Blues cũng nhắm đến 2 tiền vệ khác là Lorenzo Pellegrini và Yeremy Pino. Pellegrini được xem là trụ cột trong màu áo AS Roma. Về phía Pino, anh thuộc biên chế Villarreal.

ANH NGUYỄN

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/cac-cuoc-dam-phan-voi-chelsea-dang-duoc-tien-hanh-d659801.html