Skip to main content

Van Dijk phát biểu gì trước cuộc đối đầu của Liverpool trước Ajax?

Liverpool hướng đến việc giành 3 điểm ở cuộc đụng độ với Ajax trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà Ajax ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Mục tiêu của thầy trò Jurgen Klopp là giành ít nhất một điểm trước gã khổng lồ bóng đá Hà Lan. Nhiều CĐV lo ngại cho The Kop khi thành tích sân khách của họ rất bết bát mùa giải năm nay.

Gần nhất, Liverpool đón nhận thất bại sốc 0-1 trước Nottingham Forest trên SVĐ City Ground. Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu, trung vệ Virgil van Dijk đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội:

Đó là điều chúng tôi cần cải thiện với tư cách một đội bóng. Liverpool phải duy trì cường độ, thứ đã tạo nên bản sắc cho CLB. Mỗi trận chiến trên sân nhà hay sân khách đều là cuộc chiến, một nhiệm vụ khó khăn với Liverpool”.

Liverpool có trận chiến với Ajax vào rạng sáng mai.

Chúng tôi muốn cải thiện kết quả trên sân khách. Điều đó sẽ bắt đầu từ trận đấu này. Chúng tôi muốn chứng tỏ rằng đây là Liverpool. The Kop là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Ajax là một đội bóng có lịch sử và triết lý tuyệt vời”.

Sân nhà trở thành lợi thế giúp Ajax tự tin ở cuộc chạm trán Liverpool sắp tới. Tuy nhiên, xét về đội hình nhân sự lẫn thành tích, Liverpool được đánh giá cao hơn đối thủ. Thầy trò Jurgen Klopp là á quân Champions League mùa giải năm ngoái khi thua Real Madrid ở trận chung kết.

ANH NGUYỄN

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/van-dijk-gui-thong-diep-truoc-tran-dau-ajax-d657406.html