Skip to main content

MU nhận “tin không vui” trước chuyến làm khách tại Europa League

Tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương và nguy cơ phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách sắp tới của MU tại Europa League.

Rạng sáng 15/9 tới, MU sẽ có chuyến làm khách tới Moldova chạm trán đối thủ Sheriff Tiraspol trong khuôn khổ Europa League. Sau thất bại ngay trên sân nhà trước Real Sociedad tuần trước, thầy trò Erik ten Hag chắc hẳn sẽ nỗ lực giành chiến thắng ở trận đấu tới.

Tuy vậy, tham vọng giành 3 điểm của Man Utd sẽ gặp không ít trở ngại khi đội bóng này khó có được đội hình mạnh nhất ở chuyến làm khách tới. Theo thông tin từ The Times, Marcus Rashford đang gặp vấn đề về sức khỏe và để ngỏ khả năng thi đấu trước Sheriff.

The Times cho biết tiền đạo người Anh vắng mặt trong buổi tập trước chuyến hành quân tới sân khách của MU. Cầu thủ sinh năm 1998 cũng vắng mặt ở trận thua trước Real Sociedad hôm 9/9 vừa qua. 

Marcus Rashford khó có thể ra sân trận tới vì chấn thương

Rashford khởi đầu mùa giải một cách tương đối ấn tượng khi ghi 3 bàn thắng tính đến thời điểm này, cả 3 bàn thắng đó đều là vào lưới những đội bóng lớn (2 bàn vào lưới Arsenal) và 1 bàn vào lưới Liverpool. Tuy vậy, cầu thủ này lại dính chấn thương và khó có thể tiếp tục thi đấu trong thời gian tới.

Được biết, Rashford gặp vấn đề về gân kheo từ trận đấu với Arsenal. Trận đấu đó chân sút số 10 phải rời sân ở phút 80 vì bị đau. HLV Erik ten Hag phải để Casemiro vào thay Rashford và tiền vệ người Brazil đã có màn ra mắt sân Old Trafford.

Việc thiếu vắng Rashford là vấn đề không nhỏ với MU khi HLV ten Hag đang không có nhiều lựa chọn trên hàng công. Martial dính chấn thương chưa hẹn ngày trở lại còn Ronaldo khó đủ thể lực thi đấu đủ 90 phút. Elanga hoặc Sancho là hai phương án dự phòng được nhắm nếu Rashford không thể ra sân.

THANH VŨ

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/mu-don-tin-buon-truoc-chuyen-lam-khach-tai-europa-league-172-330241.html