Skip to main content

Sau tất cả, Todd Boehly lên tiếng nói thẳng về lý do sa thải HLV Tuchel

Giữa HLV Thomas Tuchel và giới chủ người Mỹ được cho là xuất hiện nhiều mâu thuẫn không thể hàn gắn.

Hôm 8/9, Chelsea xác nhận bổ nhiệm Graham Potter chỉ một ngày sau khi sa thải Thomas Tuchel. Theo The Telegraph, chủ sở hữu mới Todd Boehly muốn thay đổi triệt để mọi thứ ở Stamford Bridge để bắt đầu xây dựng một đế chế hoàn toàn mới.

Đó là lý do Tuchel phải ra đi dù ông được cấp gần 300 triệu bảng để mua sắm trong mùa hè này. Không chỉ có thế, HLV Tuchel được cho là mâu thuẫn với Boehly trong 100 ngày Chelsea đổi chủ. The Athletic khẳng định, Boehly không thấy sự hợp tác từ Tuchel.

 HLV Tuchel và chủ sở hữu mới không có chung tầm nhìn. 

Mới nhất, đích thân Bohely khẳng định: “Tuchel cực kỳ tài năng và đã thành công rực rỡ. Dù vậy, tầm nhìn của chúng tôi tại Chelsea là tìm kiếm một HLV có sự hợp tác với chúng tôi.

Nhưng chúng tôi không chắc Thomas nhìn thấy tầm nhìn của chúng tôi, giống như cách chúng tôi nhìn thấy nó. Giữa chúng tôi và ông ấy không có chung tầm nhìn.”

Tuchel còn 2 năm trong hợp đồng hiện tại, Chelsea phải đền bù hợp đồng. Theo Daily Mail, chiến lược gia người Đức nhận số tiền lên tới 13 triệu bảng sau khi bị sa thải. Cộng sự của ông cũng nhận được 2 triệu bảng. Tổng cộng, Chelsea tiêu tốn 15 triệu bảng khi tống khứ BHL của Tuchel khỏi Stamford Bridge trước thời hạn.

Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Tuchel chưa có kế hoạch tiếp theo. 

TIỂU LAM

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/boehly-noi-thang-ly-do-sa-thai-tuchel-d652872.html