Skip to main content

CHÍNH THỨC: Premier League hoãn loạt trận cuối tuần này

Premier League xác nhận các trận đấu dự kiến diễn ra cuối tuần này sẽ bị hoãn lại sau khi Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời.

Nước Anh đã bắt đầu giai đoạn quốc tang sau khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời. Sau khi tin tức này được công bố, các sự kiện thể thao diễn ra vào thứ Sáu đã bị hủy bỏ. Premier League cũng xác nhận các trận đấu dự kiến diễn ra cuối tuần này sẽ bị hoãn.

Đoạn thông báo chính thức của Premier League cho biết: “Ở cuộc họp sáng nay, các câu lạc bộ Premier League đã tri ân Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Để tôn vinh cuộc đời phi thường của bà với những đóng góp cho đất nước, và để thể hiện sự tôn trọng, vòng đấu Premier League cuối tuần này sẽ bị hoãn lại, trong đó có các trận đấu tối thứ Hai. Những cập nhật tiếp theo liên quan đến lịch thi đấu Premier League trong giai đoạn để tang sẽ được thông báo ở thời điểm thích hợp”.

Premier League hoãn loạt trận cuối tuần này

Quốc tang của Nữ hoàng Anh sẽ diễn ra trong vòng 10 ngày tới. Chính vì vậy, những trận đấu ở Premier League vào cuối tuần tới có thể được lên lịch lại. Chính phủ Anh không bắt buộc hủy hoặc hoãn các trận đấu và điều này có thể mở ra cơ hội cho Premier League thi đấu bình thường vào cuối giai đoạn Quốc tang, tránh bị dồn lịch nghiêm trọng trong một mùa giải mà World Cup xen ngang ở tháng 12.

Lịch thi đấu ở Premier League lúc này đã kín đặc vì World Cup 2022. Những khoảng trống để các đội bóng đá bù gần như là không thể có. Nhiều khả năng lịch đá bù sẽ được sắp xếp vào năm 2023.

Các đội bóng Anh thi đấu ở cúp châu Âu tuần sau vẫn phải chờ đợi thêm chỉ dẫn. Liverpool, Chelsea và Man City nhiều khả năng vẫn được thi đấu trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League. Trong khi đó, Arsenal cũng có trận đấu ở Europa League tại sân Emirates.

XUÂN PHONG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/chinh-thuc-premier-league-hoan-loat-tran-cuoi-tuan-nay-172-329805.html