Skip to main content

Bruno Fernandes lên tiếng về tân binh Casemiro

Tiền vệ Bruno Fernandes đánh giá rất cao tân binh Casemiro, anh khẳng định kinh nghiệm của ngôi sao người Brazil rất quan trọng cho Quỷ đỏ.

Chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán, MU đã chiêu mộ thành công tiền vệ Casemiro từ Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1992 đã giành 18 danh hiệu lớn nhỏ trong thời gian khoác áo Los Blancos, trong đó có 5 Champions League. 

Casemiro được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất thế giới trong nhiều năm qua, anh khiến MU phải bỏ ra 60 triệu bảng. Cầu thủ 30 tuổi ký hợp đồng 4 năm với MU, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Anh sẽ nhận 350.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford.

Bruno Fernandes khen ngợi Casemiro

Chắc chắn sự có mặt của cầu thủ người Brazil sẽ nâng cấp tuyến giữa của Man đỏ, anh sẽ giúp hàng thủ giảm tải những áp lực. Casemiro đã có màn ra mắt MU trên sân Old Trafford, anh dự kiến sẽ đá chính trước Southampton vào cuối tuần này.

Tiền vệ Bruno Fernandes đánh giá rất cao tân binh Casemiro, anh khẳng định kinh nghiệm của ngôi sao người Brazil rất quan trọng cho Quỷ đỏ: “Tôi nghĩ Casemiro là một cầu thủ đẳng cấp, người sẽ mang đến những chiến thắng cho đội bóng trong thời gian tới”. 

“Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi có anh ấy trong đội hình. Đó là mẫu cầu thủ có rất nhiều kinh nghiệm, anh ấy có tinh thần chiến đấu cực cao. Chúng tôi biết rằng Casemiro có một tâm lý thi đấu vững vàng, anh ấy thể hiện điều này ở Real Madrid và chúng tôi hy vọng anh ấy đến để làm điều tương tự ở MU.”

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/bruno-fernandes-chia-se-ve-casemiro-172-328158.html