Skip to main content

Sau tất cả, Fabinho lên tiếng nói lời thật lòng về việc Sadio Mane “chia tay” Liverpool

Đích thân tiền vệ Fabinho tiết lộ anh đã cố gắng thuyết phục Sadio Mane ở lại Liverpool nhưng không thành công, ngôi sao người Senegal sau đó chuyển tới Bayern Munich.

Sau khi khép lại chiến dịch 2021/22, Sadio Mane công khai ý định rời Liverpool. Sau khoảng thời gian gắn bó với sân Anfield và giành đủ mọi danh hiệu, cầu thủ sinh năm 1992 muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Anh cũng muốn rời Liverpool để nhận mức lương cao hơn.

Fabinho và Mane trong màu áo Liverpool

Bayern Munich thèm khát Mane, họ đã nhiều lần gửi lời đề nghị hỏi mua tiền đạo này. Phải đến lần thứ 3 đội bóng nước Đức mới thành công, bọ chấp nhận chi 41 triệu euro để có cựu sao Southampton. Tại Đức, Mane là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Bundesliga.

Đích thân tiền vệ Fabinho tiết lộ anh đã cố gắng thuyết phục Sadio Mane ở lại Liverpool nhưng không thành công. Anh nói: “Vào cuối mùa giải, tôi đã nói rất nhiều điều với Sadio Mane. Anh ấy đã nói với tôi về quyết định rời đi”.

“Tôi đã khuyên anh ấy nên ở lại, tiếp tục chơi bóng tại Liverpool anh có thể có thêm những danh hiệu Premier League và Champions League. Tôi đã nói với anh ấy nhiều lần, nhưng Mane đã đưa ra quyết định và tôi phải tôn trọng”.

“Anh ấy là một cầu thủ quan trọng của Liverpool, anh ấy đã có một hành trình vĩ đại ở đây. Mane có 6 năm bùng nổ ở Anfield, và trong thời gian đó, anh ấy đã giành được mọi thứ mà bạn có thể giành được, và Mane quyết định rằng bản thân muốn có một thử thách mới, không sao cả. Tất cả đều tôn trọng anh ấy”.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H