Skip to main content

HLV Jurgen Klopp thêm một lần nói về việc rời đi của Sadio Mane

HLV Jurgen Klopp mới đây đã tiết lộ nguyên nhân khiến chân sút Sadio Mane rời khỏi Liverpool, cầu thủ người Senegal cập bến Bayern Munich.

Sadio Mane đã quyết định chia tay Liverpool sau 6 năm gắn bó để chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich. Cầu thủ sinh năm 1992 tuyên bố anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, anh ký hợp đồng 3 năm với đội bóng của Bundesliga.

Liverpool nhận 41 triệu euro tiền chuyển nhượng, trong đó có 34 triệu euro trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ 30 tuổi. Tại Bayern Munich, Mane hưởng lương tới 350.000 bảng/tuần. Trở thành một trong những người nhận lương cao nhất ở đội bóng nước Đức.

Klopp nói về việc Sadio Mane rời Liverpool

HLV Jurgen Klopp mới đây đã tiết lộ nguyên nhân khiến chân sút Sadio Mane rời khỏi Liverpool, ông nói: “Cậu ấy và người đại diện nói rằng muốn rời đi, họ muốn tìm một bến đỗ mới, một thử thách mới. Chuyện đàm phán không bao giờ dễ dàng, mọi chuyện đều tốt đẹp cho đến khi chúng ta nói đến tiền bạc, nhưng cách làm việc sau đó thực sự hiệu quả.”

Sau khi chia tay Mane, Liverpool đã quyết định gia hạn hợp đồng với Mohamed Salah đến Hè 2025. Ngôi sao người Ai Cập hưởng lương 400.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới, đó là mức lương kỷ lục trong lịch sử đội bóng thành phố Cảng.

Liverpool cũng đã có người thay Mane, họ chi 100 triệu euro mua Darwin Nunez. The Kop cũng đang đàm phán mua Jude Bellingham nhưng không dễ để phía Dortmund bán người trong bối cảnh đại diện Bundesliga đã mất Erling Haaland. 

Theo Metro, Liverpool có thể chi 85 triệu euro mua Bellingham, và để anh chơi cho Dortmund thêm một mùa theo dạng cho mượn.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H