Skip to main content

‘Nếu biết Liverpool tuyệt vời như vậy, tôi đã đến đây sớm hơn’

Jurgen Klopp ca ngợi Liverpool sau khi họ ngược dòng rồi đánh bại Leicester ở League Cup trên chấm phạt đền.

Lữ đoàn đỏ bị dẫn trước 3-1 trong hiệp 1, trước khi các bàn thắng của Diogo Jota và bàn gỡ hòa ở phút bù giờ của Takumi Minamino đã đưa trận đấu vào loạt luân lưu. Caoimhin Kelleher đã cản phá được 2 quả phạt đền trước khi Jota sút quả quyết định đưa Liverpool vào bán kết, nơi họ sẽ gặp Arsenal.

HLV Klopp phát biểu hứng khởi sau trận đấu: “Chúng tôi cảm thấy rằng chúng tôi nhận được nhiều thúc đẩy hơn từ người hâm mộ. Câu lạc bộ này thật đặc biệt, mọi thứ chúng tôi làm đều rất quan trọng, đôi khi nó không hề dễ dàng.”

 Liverpool vừa trở lại bán kết League Cup lần đầu tiên kể từ mùa giải 2016/2017.

“Những người ở đằng sau mang lại lợi thế lớn cho chúng tôi và tôi yêu họ rất nhiều. Thật không thể tin được. Thành thật mà nói, nếu tôi biết câu lạc bộ này tuyệt vời như thế nào, chúng tôi có ý nghĩa với nhau như thế nào, vâng, tôi đã muốn đến đây sớm hơn nhiều.

Klopp gia nhập Liverpool vào năm 2015 và đã gặt hái được nhiều thành công khi dẫn dắt câu lạc bộ đến với chức vô địch Champions League, sau đó là danh hiệu Premier League đầu tiên sau 30 năm chờ đợi. HLV người Đức hiện còn hợp đồng với câu lạc bộ đến năm 2024 và có thể sẽ còn cùng với The Kop dành thêm nhiều danh hiệu cao quý khác trong thời gian tới.

THANH VŨ

(Bongda.com.vn)